มดดำ สุดงง สาวอ้างตัวที่บ้านเป็น ส.ส. คุณพ่อชื่อ สุชาติ ตันเจริญ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรฝีปากกล้าที่ช่วงหลังๆมานี้มักจะโดนกระแสดราม่าอยู่ตลอดเลย สำหรับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ อย่างก่อนหน้านี้เจอดราม่าเปรียบเทียบศิลปินไทยที่ไปโด่งดังประเทศเกาหลี

แฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมากแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวทำให้ มดดำ รู้สึกผิดเป็นอย่างกมากต้องออกมาขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องซึ่งเรื่องราวก็ได้จบลงไปแล้วเรียบร้อย

ล่าสุดมีประเด็นใหม่อีกแล้วของ มดดำ เจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี หลัง หนุ่ม กรรชัย ได้เอาคลิปที่ถูกแชร์ว่อนในโซเชียลมาเปิดให้ได้ดู

ปมมีสาวใหญ่ชาวนครปฐมที่ชื่อว่า นัท ยูทูบเบอร์ผู้เคยไปตามติดชีวิตของ ลุงพล ที่หมู่บ้านกกกอก ลั่นพูดออกมาว่าที่บ้านของเธอนั้นเป็น ส.ส. เหมือนกันอยู่ฉะเชิงเทรา

พ่อของเธอมีชื่อว่า สุชาติ ตันเจริญ ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับ สุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภา คุณพ่อของ มดดำ จนทำให้ชาวเน็ตแห่ถามว่านี่พี่สาวของ มดดำ ใช่ไหม

ซึ่ง กรรชัย ก็รีบถามว่า คุณมีพี่สาวหรือเปล่า มดดำ ก็ได้พูดเคลียร์ไปว่า ไม่มีฉันเป็นลูกชายคนโตของตระฏุลมีน้องคนเดียวคือมดเล็ก คนนี้ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลย

ก่อนจะบ่นกับ กรรชัย ว่า โทรมาถามเรื่องนี้แต่เช้าจนต้องไล่ให้ไปตามคุณสุชาติเอาเองซึ่งสุชาติไม่รับโทรศัพท์เพราะไปช่วยน้ำท่วมอยู่ฉันก็ไม่รู้จะตอบยังไง

ถ้าใช่ก็แสดงตัวอย่ามาแอบอ้าง แต่มรดกไม่ได้นะไม่ให้ญาติๆเต็มเลยถ้าใช่จริงๆพ่อต้องบอกแต่พ่อไม่เคยบอกก็แปลว่าไม่ใช่ งานนี้ก็ต้องรอคุณพ่อของ มดดำ ออกมาพูดเคลียร์

สรุปแล้ว มดดำ นั้นมีพี่สาวจริงๆหรือเปล่าทำเอาหลายๆคนอยากรู้กันหนักมากเลยทีเดียวค่า หรือจะเป็นเพียงแค่ชื่อเหมือนกันหรือเปล่าบังเอิญอะไรแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี