มดดำ หลุดปาก พูดถึงไฮโซหนุ่มคนดังเเฟนใหม่ เเต้ว ณฐพร

บันเทิง

เรียกว่าเป็นพิธีกรฝีปากกล้า ที่กล้าออกมาเผยความลับของวงการบันเทิงให้ชาวเผือกทั้งหลายได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับ ดีเจมดดำ คชาภา ที่ก่อนหน้านี้ มดดำ ได้ออกขุดคุ้ยถึง 3 ไฮโซ ที่กำลังตามจีบสาวเเต้ว ณฐพร อยู่ หลังจากที่ ข่าวเมาท์นี้ได้เเพร่ออกไป ทำให้หลายคนต่างโยงประเด็นไฮโซหนุ่มหลายต่อหลายคนเข้ามาในประเด็นนี้ด้วย

ซึ่งสาวเเต้วก็ไม่ได้ออกมาชี้เเจงประเด็นดังกล่าวเเต่อย่างใด พร้อมทั้งเจ้าตัวยังอัปเดตภาพตัวเอง เเละกิจกรรมต่างๆในช่วงเก็บตัวให้เหล่าเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เเถมตั้งเเต่ออกมาประกาศความโสด สาวเเต้วก็ดูจะเเซ่บซี๊ดขึ้นทุกวันด้วยค่า

ล่าสุด มดดำได้ออกมาเผยเรื่องนี้อีกครั้ง โดยมดดำได้ออกมาเเฉผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ว่า ” ไฮโซที่กำลังคบหาดูใจกับสาวเเต้ว คนนี้สนิทกับมดดำ เเละเป็นเเฟนเก่าของสาววุ้นเส้น ที่อายุน้อยกว่า

ตอนนี้เป็นเเฟนกับเเต้ว คุยกันมาได้สักพักเเล้ว” งานนี้ทำเอาเเองจี้ โปรดิวเซอร์ ถึงกับต้องออกปากถามต่อเลยว่า “ต้องไปดูในไหนเเม่ ถึงจะรู้ คุณเเม่เก่งมากที่รู้เรื่องนี้ หามาได้ยังไง หนูขอกราบคุณเเม่เลยค่ะ พร้อมทั้งชาวเน็ตยังประมวลคำพูดของมดดำ

เเละต่างมองว่าหนุ่มคนนี้ ต้องเป็นไฮโซณัย ประณัย พรประภา นักธุรกิจหนุ่ม ทายาทรุ่น 3 สยามกลการอุตสาหกรรม ซึ่งปัจจุบันดำรงตำเเหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสเเบรนด์ จำกัด รึเปล่า!!  งานนี้มดดำออกชื่อเองมาเลยค่า

สาวเเต้วจะว่าอย่างไร คงจะต้องติดตามกันต่อไปเเล้ว ว่าที่มดดำเอ่ยชื่อหนุ่มคนนี้ออกมานั้น จะเป็นจริงอย่างที่พูดรึเปล่า งานนี้คงต้องรอให้สาวเเต้วออกมาเฉลยเองเเล้ว เเถมชาวเน็ตยังพากันเดาไปต่างๆนาๆว่าเป็นคนนั้นคนนี้

เเต่ส่วนใหญ่เเล้วก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเป็นหนุ่มคนนี้เเน่นอน เรียกว่างานนี้จะมีมูลเท็จจริงมากน้อยเเค่ไหน คงต้องตามเผือกกันต่อไปเเล้วค่า เเต่มดดำออกโรงมาเองขนาดนี้ คงจะมีมูลไม่น้อยเลย

ขอบคุณข้อมูล: รายการข่าวใส่ไข่,Thairath

เรียบเรียงโดย:setup999

May