มดดำ หลุดเต็มๆ ปมนางเอกชื่อดัง จกสามีชาวบ้าน

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนต่างจับตามองกันอย่ามากเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เพจบันเทิงน้องใหม่อย่าง ซีทรู ได้ออกมาแฉเรื่องราวของ นางเอกชื่อดัง จกสามีชาวบ้าน ทั้งที่ภรรยาคนฝ่ายชายเพิ่งจะคลอดลูกได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้นเอง

โดยนางเอกสาวคนนี้อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปีแล้ว ทำมาหมดแทบจะอย่างในวงการ งานนี้ชาวเน็ตได้แห่เดากันไปต่างๆนานาโยงเป็นคนโน้นคนนี้ ล่าสุดรายการแฉ พิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ดีเจบุ๊คโกะ และ ดีเจดาด้า

ก็ได้มีการรายการข่าวประเด็นดังกล่าวด้วย ซึ่ง มดดำ ได้เผยว่า นางเอกดังคนนี้ แอบไปสานสมัพันธ์กับสามีชาวบ้าน ตั้งแต่ภรรยาเขากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 โดยฝ่ายชายมักจะอ้างว่าไปทำงาน

หรือไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนอยู่เป็นประจำ แรกๆก็ปกติหลังๆมาภรรยาเริ่มจับโป๊ะว่าเวลาไปไหนสามีและนางเอกคนนี้มักจะเช็คอินสถานที่เดียวกันตลอด วันเวลาใกล้เคียงกันอีก

ทั้งนี้ มดดำ ยังหลุดอีกว่า เท่าที่รู้มาหนุ่มคนนี้มีลูกมาแล้ว 4 คน และมีภรรยามาแล้ว 3 คน ส่วนฝ่ายนางเอก มดดำ ยังบอกอีกว่า เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับฉันแหละพูดไปเดี๋ยวมันมาด่านะ

โดยมดดำ มีการถามทีมงานด้วยว่าเคยมารายการแฉหรือไม่ สรุปคือเธอเคยมาเมื่อประมาณปีที่แล้ว เริ่มแคบลงเรื่อยๆเลยซิจะใช่คนที่ทุกคนคิดไว้หรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันตามไปนะคะ เดียวทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันเรื่อยๆ นะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล: ซีทรู , รายการแฉ