มดดำ ออกมาเคลียร์ วอนอย่าดราม่าด่า แจ็ค แฟนฉัน

บันเทิง

สำหรับประเด็นของ แจ็ค แฟนฉัน กลายเป็นดราม่าใหญ่เลยทีเดียวค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ไลฟ์สดขายเสื้อของ มดดำ คชาภา ที่ แจ็ค นั้นยืมมา จนต่อมาทาง มดดำ อัดคลิปด่า แจ็ค แบบรัวๆเลยทีเดียวค่ะ จนในที่สุดก็มีดราม่าชาวเน็ตหลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเลยที่ยืมเสื้อของคนอื่นมา แล้วนำมาขายต่อแบบนี้

จนต่อมาทาง แจ็ค ต้องออกมาอัดคลิปชี้แจงว่าแท้จริงแล้วเสื้อของ มดดำ ที่ตัวเองยืมมาใส่นั้นยังอยู่ไม่ได้ขายไปไหน แต่ก็ดูเหมือนว่าเรื่องจะสายเกินไปซะแล้วคะ เพราะว่ายังคงมีชาวเน็ตทัวร์ลงที่ไอจีของ แจ็ค อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

จนล่าสุด มดดำ ต้องออกโรงเคลียร์ดราม่าด้วยตัวเอง โดยมีการระบุว่า  “คือ ขอ อธิบาย ปกติ จะเฉยแล้วรอพูดในรายการ เห็น ไอ @jackfanchan โดนด่า อยากบอก ว่าอย่าด่าอย่าdramaเลย กราบละ เอาจริงๆ ไอ @jackfanchan มันคือน้อง มันคือครอบครัว เอาจริงทำคลิปด่า อะด่าจริง

แต่มันเอามาไปใส่ถึงเวลามันเอามาคืนทุกตัว แต่มันชอบยั่วกวนประสาท ให้ด่ามัน คือมันเป็นคนที่จิตใจโคตรดีเลยแต่ถามว่าด่าจริงไหมคือด่าที่มันกวนตxีน แล้วทุกครั้งมันก็จะเอามาคืน ขออธิบายแค่นี้ จริงๆ ไม่เคยโกรธ รู้สึกผิดที่ทำคลิปเลยอะ คือ มันคือทำเล่น ด่ามันเล่นเฉย ส่วนคลิปนี้ให้ดู ถ้ามันไม่กวนมันเป็นคนดีคนนึงเลยอะ คือมันสนิทไปถึงพ่อมดดำอะ สนิทกับย่าป้าอา มันสนิททุกคนในครอบครัว เห็นมันโดนทัวร์ลง แล้วไม่สบายใจ

เครียดสารพัดเรื่องละ รอบตัวมีแต่เรื่อง เครียดๆทำคลิปเพื่อไม่ให้เครียด ไม่ขายของ คลิปแบบบ้าบอ ไม่ต้องมาขายของ ดูอะไร ไม่เครียดกันบ้างเถอะ เอาทุกอย่างdrama เครียดตายห่า อย่างxีแฝดมันเอามาลวงเป็นปีละ xูยังไม่ได้เลย”

จากนั้นทาง แจ็ค ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ มดดำ แบบติดตลกอีกว่า “ผมโดนด่าเต็มเลยแม่มดดำ #ไม่กล้าเล่นมุกเลย #อิจฉาแม่มดดำจังคนรักแม่มดเป็นพันแต่คนเกลียดแม่มดเป็นล้าน”  สรุปว่าเสื้อไม่ได้ขาย แล้วทั้งคู่ก็ไม่ได้โกรธกันแล้วนะคะ

ชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆเลยว่า แม่มดรักอ่ะเนาะถึงได้ด่าแรงไปนิด😍😍😍 , เอ่อ เราชอบมากตอนแม่ด่าแจ็ค ตลก ขำมากก แจ็คมันชอบแกงแม่กวนแม่ เรารู้ว่ามีทั้งจริงและเล่น แต่2คนเค้ารักกันอ่าไม่ได้เฟค ถ้าตามแม่ตามแจ็คจะรับรู้ได้เลย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , ไม่เคยคิดว่าแม่มดดำด่าแจ๊คจริงจังเลย เห็นแล้วขำด้วยซ้ำ

ขอขอบคุณ : moddamkachapa , jackfanchan

เรียบเรียงโดย : setup999

kan