มดดำ เบรค กุ้งพลอย ขอมาออกรายการเจอ หนุ่ม ศรราม

บันเทิง

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนพูดถึง เรื่องดราม่าระหว่างอดีตสามีภรรยา หนุ่ม ศรราม และ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จุดเริ่มต้นเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นมาจากอีกฝ่ายได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงพัฒนาการของลูกสาว น้องวีจิ แฉอดีตสามีลามไปจนถึงปัญหาเรื่องเงินทอง ทำให้ ศรราม ทนไม่ไหวต้องขอออกมาชี้แจงทันที

ก่อนหน้านี้ กุ้งพลอย ก็ได้ออกมาไลฟ์สดกับเพื่อนของเธอของโทษ ศรราม ที่พูดไปไม่ได้ตั้งใจเกิดจากความเครียดสะสมถ้าให้ไปขอโทษด้วยตัวเองก็จะทำ ล่าสุด ศรราม ก็ได้ออกไปเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ แฉ งานนี้พิธีกรดำเนินรายการอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้เผยว่า กุ้งพลอย ติดต่อขอมาออกรายการด้วย

จะมาขอเจอ หนุ่ม แต่ตนได้เบรคไว้บอกอย่าดลยพอเถอะจะมาขอโทษ หนุ่ม ศรราม ในรายการเดี๋ยวสัมภาษณ์เอง มดดำ ถามต่อครั้งแรกไม่ให้แม่มาเจอลูกจริงไหม ศรราม เผยว่า ไม่จริงช่วงนี้จากสถานการณ์โควิด-19ขอไม่ให้เจอ น้องวีจิอยู่ในบ้านเพื่อความปลอดภัย

พัฒนาการของวีจิที่ปรึกษาแพทย์ตอนนี้ 2 ขวบยังพูดไม่เป็นคำ เราควรปล่อยให้เขาเจริญเติบโตเป็นธรรมชาติไม่ควรไปเร่งรีบเขา ด้วยการที่เลี้ยงลูกมาจะสอนว่าถ้าหกล้มก็สอนลูกว่าต้องระวังทำไงให้ไม่ล้ม

ดีกว่าไปตีเขาคนที่ดูแลวีจิใกล้เคียงวีจิตอนนี้มีพี่สาว คุณแม่วัย 77 ปีและพี่เลี้ยง 1 คน ช่วงนี้ถ่ายละครไม่ได้ เล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ก็มีแต่รายการที่เราจัดทำให้มีเวลามากขึ้นเลยนอนดูซีรีส์จนนอนดึก ตี 2 ตี 3

เราก็ใช้เวลาพวกนั้นแหละที่ว่างมาขอบคุณแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ ตรงนี้ตอนแรกไม่ได้เป็นหรอกแต่คนสอนคือ วูดดี้ เพราะคนเขารักวีจิ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้าเพื่อลูก

ขอมาออกรายการเจออดีตสามี

ขอบคุณข้อมูล: รายการแฉ