มดดำ เผยคำพูด พี่ชายแตงโม ที่เคยบอกกับคุณแม่ ในงานไว้อาลัย

บันเทิง

จากกรณีเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆแล้วก็ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ยังคงเป็นข้อสงสัยว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่ในตอนนั้นทำไมคนบนเรือที่อยู่ในวันเกิดเหตุถึงไม่มีใครช่วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา ก็ได้มีการไปยื่นหนังสือถอนคดีและ หมอพรทิพย์ และ เต๊ะ ศตวรรษ ออกจากผู้สังเกตการณ์ ในรายการแฉ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ก็ได้ออกมาพูดถึงข่าวว่า แม่แตงโม ที่ได้เดินทางไปยื่นหนังสือพร้อม ทนายเดชา

รวมถึงมีการแถลงข่าวแสดงความไม่พอใจในการทำงานของ หมอพรทิพย์ ที่เข้าไปแทรกแซงการทำงานของตำรวจในเรื่องคดี แตงโม นำเรื่องผลชันสูตรของ แตงโม ในรอบ 2

ไปพูดในรายการโทรทัศน์ว่า แตงโม นั้นมีบาดแผลตรงไหนและฟันหักหรือไม่ จนทำให้รู้สึกไม่ปลื้มเท่าไหร่นักกับการเอา แตงโม ไปพูดแบบนี้เพราะส่วนตัวอยากให้เก็บเป็นความลับ

จึงไม่อยากให้ หมอพรทิพย์ ออกมาพูดหรือยุ่งเกี่ยวอีกจึงมาร้องขอถอดถอนกับคณะกรรมาธิการ หลังจากที่ แม่แตงโม พูดถึง หมอพรทิพย์ ก็ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก

และในขณะเดียวกัน มดดำ ก็ได้เผยคำพูดของ ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ที่เคยพูดถึงคุณแม่ในงานไว้อาลัยคืนสุดท้าย ซึ่งแม่แตงโมได้ประกาศว่า จะสู้เพื่อลูกจนคนที่อยูในงานต่างตบมือให้จนแม่ตกใจ

พี่ชายแตงโม ก็ได้เดินมากอด มดดำ ในงานพร้อมกับพูดว่า ผมขออย่างเดียวอย่าให้แม่เปลี่ยนใจอีก ผมดีใจมากที่แม่จะสู้เพื่อน้อง อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามความคืบหน้าของคดีกันต่อไป

ว่าจะออกมาให้ทิศทางไหนซึ่งหลายๆคนก็เชื่อว่า แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน และตอนนี้ทาง DSI ก็ได้รับสืบสวนคดีแล้วด้วย

ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา ก็ได้ออกมาเผยว่าคดี แตงโม ตำรวจจะปิดภายในไม่เกิน 24 เม.ย. นี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ