มดดำ เผยภาพชวนขนลุก ลั่นบอก พชร์ รีบไปทำบุญด่วน

บันเทิง

ชวนขนหัวลุกหนักมาก เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้เชิญ พชร์ อานนท์ เป็นแขกรับเชิญ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีหรือหรือเกิดจากอะไรกันแน่ โดยช่วงหนึ่ง พชร์ ได้พูดถึง จอห์น ดีแลน อดีตพระเอกดังที่ล้วงลับไปเมื่อหลายปีก่อน

ซึ่ง จอห์น ดีแลน เป็นเด็กปั้นคนโปรดที่ พชร์ รักมากที่สุดและได้เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นรถ Porsche 911 จนเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. 2538 ซึ่ง พชร์ เล่าว่า หลัง จอห์น ตายได้ 3 วัน เขาก็มาเข้าฝันบอกให้เอาร่างเขาออกจากรถ

พร้อมกับขอโทษ พชร์ เพราะในระหว่างที่ จอห์น เกิดอุบัติเหตุทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมาก ล่าสุด มดดำ ได้โพสต์ภาพชวนขนลุก พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สัญญานnetคงไม่ดี @poj_arnon65 เคยบอกมาตลอดว่าวิญญาณเขายังตามฉันอยู่

เราไปหัวเราะใส่นาง วันนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเทคนิคหรืออะไร ผิด เมื่อวาน @poj_arnon65 มารายการ @chae_show @gmm25thailand เมื่อย้อนกลับไปเล่าเรื่อง นั้น นี้คือภาพทีออกมา คุณพจน์ หยุดคะ ไปทำบุญโลงศพด่วน ”

และหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า สัญญาณค่ะมดดำ เจอหลายครั้งมากๆเวลาที่ดูแฉผ่านไลฟ์ บางคนปากไปทางตาไปทาง ยังสงสัยว่ารายการไลฟ์ผ่านโครงข่ายอะไร ไม่สมูทแบบอีกช่อง

ไม่ใช่วิญญาณหรอกค่ะ สบายใจได้ ต้องโทษโครงข่ายสื่อสัญญาณค่ะ , ตรงจุดที่เกิดเหตุที่รถของจอนห์ไหม้ มีคนเห็นบ่อยมาก คนบางละมุงเคยเป็นที่กล่าวขวัญเรื่องนี้ , เห็นเหมือนกันตกใจเพราะมันดันเป็นที่พี่มดดำคนเดียว เหมือนมีหน้าคนแฝกยุ , ฯลฯ

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:moddamkachapa , รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:setup999