มดดำ เผยวีกรรม กระติก ที่ทำกับ แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และก่อนหน้านี้ เพื่อนสนิทของแตงโมอย่าง แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาเปิดเผยในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ถึงประเด็นที่กระติกพูดในช่วงแถลงข่าวว่า

ถ้าโมเสียชีวิตไป กระติกก็เสียราย” เป็นเรื่องจริงและสิ่งที่เสียใจคือมันสายเกินไปที่เราจะไปแก้ไข ถ้ารู้ว่าเขาจะดูแลแบบนี้ เราจะเข้าไปดูแลเองโดยที่ไม่รอกระติกมาดูแลแบบนี้

ทั้งนี้ แอนนา ยังได้อ้างว่า “ก่อนหน้านี้มันมีประเด็นแตงโมจะให้แอนนามาเป็นผู้จัดการ ให้แอนนาดูคิวทั้งหมด ตอนนั้นจึงมีการทะเลาะกันครั้งใหญ่กับกระติก โดยกระติกก็บอกว่า

แล้วฉันจะกินอะไร เธอให้ฉันเดือนละ 6,000 บาท แล้วถ้าเธอไม่ให้งานฉัน แล้วฉันจะกินอะไร ซึ่งถ้าถามเราเธอก็ไปทำงานสิ เธอจะให้ฉันเลี้ยงตลอดชีวิตเหรอ

โมก็มาบอกแอนนาว่าแอนนาช่วยพูดหน่อย แอนนาเลยบอกโมไปว่า ฉันเป็นคนกลางที่เข้ามาในภายหลัง เธอเคลียร์กันคร่าว ๆ ไหม แล้วเดี๋ยวที่เหลือฉันเคลียร์เอง แตงโมถามว่าแอนนาต้องการเงินเท่าไหร่ให้เป็นผู้จัดการ

แอนนาก็บอกว่า ฉันไม่เอาสักบาท เรื่องนี้กระติกรู้ แอนนาไม่เอาสักบาท เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่หัก นอกจากโมอยากให้เป็นงาน ๆ ก็ว่ากันไป ตั้งแต่ขายงานโมมาก็ไม่เคยเอา เพราะเพื่อนลำบากเรารู้ เอาไม่ลง

ล่าสุด มดคำ คชาภา ได้เปิดเผยถึงกระติก ในรายการแฉว่า กระติกเป็นคนแข็งๆ เวลามาที่สตูดิโอ บทจะไหว้ก็ไหว้ บทจะไม่ไหว้ก็ไม่ไหว้

เวลารับงาน บทจะรับก็รับ บทจะไม่รับก็ไม่รับเวลาจะเอาคิว คือไม่ต้องมีผู้จัดการก็ได้ กระติกเหมือนคนไม่มีสติ เมื่อก่อนสมัยเอาแตงโมมาทำพิธีกร

เวลาโทรตามแตงโม โทรตามแตงโมเอง ยังง่ายกว่าโทรหากระติกบทจะไหว้ก็ไหว้ บทจะไม่ไหว้ก็ไม่ไหว้ บทจะพูดก็พูด บทจะไม่พูดก็ไม่พูด

ขอบคุณข้อมูล:แฉ