มดดำ เชื่อใจ 2 พยานปากสำคัญ พูดเรื่อง แตงโม ได้ตรงกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งความคืบหน้าของคดีผลชันสูตรร่างของแตงโมครั้งที่ 2 มีบทสรุปแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า กระบวนการผ่าพิสูจน์ร่างของแตงโม ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีอะไรผิดปกติ และคาดว่าจะมีการแถลงอีกครั้ง เพื่อให้สื่อฯ และสังคมทราบอีกครั้ง คือวันที่ 31 มีนาคม หรือวันที่ 1 เมษายน เพราะอยู่ระหว่างสรุปผลตรวจจาก Lab ทั้งหมด

และเบื้องต้นผลชันสูตรครั้งที่ 2 ตรงกับการชันสูตรครั้งแรกอยู่หลายข้อ จาก 11 ข้อ ที่คุณแม่ของแตงโมสงสัย แต่ในรายละเอียดคงต้องรอรายงานอย่างเป็นทางการ โดยเนื้อหาที่จะมีการแถลงนั้น จะต้องไม่เปิดเผยข้อมูลที่กระทบกับรูปคดี

ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ลั่นเชื่อใจพยานปากคนสำคัญอย่าง โบTK และฮิปโป ผู้ที่ไปในเหตุการณ์หากระติกหลังแตงโมตกน้ำในขณะที่ทางรายการแฉ

ดีเจเชาเชาได้พูดถึงประเด็นกล้องในรถที่โบTK ขับไปกับกระติก เขาบอกกันว่ามีแต่ภาพไม่มีเสียง ในขณะที่ทนายกฤษณะบอกว่าถ้ามีเสียงขึ้นมาคือเรื่องใหญ่แล้วนะ

ซึ่งทางด้านมดดำก็ได้พูดขึ้นมาว่า ฉันเชื่อใจโบ ดีเจเชาเชาบอกอะถูก มดดำเสริมต่อว่า เพราะเป็นคนที่เห็นและได้ยินมดดำพูดต่อว่า โบอะจะเล่าให้ฉันฟังหมดเลย มันก็เล่าบางอย่างออกมา

ถ้าสิ่งที่โบTKเล่าอะ ฉันคิดว่าโบพูดกับกับตำรวจหมดแล้ว ฉันรู้แล้วโบกับฮิปโปพูดเหมือนกันเลย จะบอกว่าฮิปโปได้ยินหมดนะ ตอนแรกฮิปโปเล่าก็ไม่ค่อยฟังเนอะ ฮิปโปเล่าเราก็คิดว่า

ฮิปโปเมายาคุมรึป่าวลูก แต่ปรากฏว่าสิ่งที่โบกับฮิปเล่าเหมือนกัน ฉันก็ไม่ได้รู้ทั้งหมดแต่รู้ว่าไปถึงพวกเขาเห็นอะไรกัน แต่ฉันเชื่อว่าโบอะเล่าให้ตำรวจฟังหมดแล้ว โบอะพูดอยู่กับคำหนึ่ง

กระติก กระติกออกมาพูดสิ แต่ประเด็นคือคลิปหน้ารถ ถ้าทนายกฤษณะพูดมีจริงอะ กล้องหน้ารถมันปิดได้นะ ฉันว่าโบอะรู้ดีสุด แต่โบเป็นคนไม่ออกรายการ ไม่พูดกับใคร มันไปพูดทีเดียวจบเลย

ขอบคุณข้อมูล:แฉ