มดดำ เผย พิ้งกี้ ตื้นตันหลังรู้ สังคมให้กำลังใจ พร้อมเผยข่าวลือเรื่องประกันตัว

บันเทิง

สืบเนื่องจากกรณีของดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำ พร้อมคุณแม่ พี่ชาย และพวกอีก 19 คน ในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ในความผิดฐานโดยทุจริต โดยหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนฯร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง ซึ่งทางศาลไม่ให้ประกันตัวเพราะหวั่นหลบหนี

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้อัปเดตชีวิตของ พิ้งกี้ ในเรือนจำผ่านรายการแฉ ที่บอกว่า เรื่องจริงการต่อสู้คดียังไม่รู้เลยตอนนี้รอโอกาสการประกันตัว แต่ก็มีข่าวลือว่าอาจจะมีการยื่นประกันตัว

ช้าสุดช่วงกันยายน พิ้งกี้ หลังออกจากห้องกักกันโรค และจะต้องไปอยู่ห้องกันชนโรคอีก 7 วัน หลังจากนี้อีก 2 วันน่าจะต้องตัดผมแล้ว ดีที่พิ้งกี้มีแม่อยู่ด้วย

นั่งคุยกับแม่ ทำกิจกรรมอยู่ในห้องคุยกับผู้ต้องขังรวมไปถึงออกกำลังกายและกินอาหารที่ญาติซื้อจากเรือนจำนำไปฝากไว้ให้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เผยว่า พิ้งกี้ตื้นตันใจมากเมื่อรู้ว่าหลายๆคนให้กำลังใจเธอ

ต่อมาวันนี้ 26 ส.ค. 65 มีข่าวรายงานว่า อายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงการควบคุมตัว พิ้งกี้ พวกรวม 19 คน เป็นผู้หญิง 5 คน และผู้ชาย 14 คน

กรมราชทัณฑ์ได้ตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 และแยกกักโรคในห้องกักก่อนเป็นเวลา 5 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายในเรือนจำ โดยทั้งหมดไม่พบเชื้อโควิด-19 และได้นำเข้าสู่แดนแรกรับตามขั้นตอนแล้ว

ยังไม่ได้รับรายงานในรายละเอียดจากหน่วยงานที่ควบคุมตัว แต่ก็ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของระเบียบการควบคุมตัวเช่น เรื่องการตัดผมก็เหมือนกับผู้ต้องขังทุกคน

และทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี สำหรับทางด้านคดีขณะนี้ยังไม่มีญาติหรือทนายความเข้ามาติดต่อขอเข้าพบแต่พิ้งกี้ก็ได้มีแฟนคลับที่อยู่ในเรือนจำมาให้กำลังใจอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ