มดดำ เผย พิ้งกี้ เครียดหนักร้องไห้ ปรึกษาทนายหลังถูกคุมขัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชาย ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D

ในความผิดฐานหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนฯ ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง ซึ่งศาลไม่ให้ประกันตัวหวั่นหลบหนีเพราะคดีนี้มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 65 มดดำ คชาภา พิธีกร ได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ วันนั้นได้มีโอกาสคุยกับทนาย เขาก็บอกว่าพี่ชายพิ้งกี้ชื่อเป็นประธานอันดับ 2 เลยนะ

ส่วนแม่พิ้งกี้ก็มีเส้นทางการเงินที่ชัดเจน และก็มีเส้นทางการเงินที่เข้าบัญชีพิ้งกี้ด้วย รวมทรัพย์สินที่ยึดไปเป็นร้อยๆล้านบาท เขาก็เลยถามว่าพิ้้งกี้จะทำยังไงต่อไป

อย่างแรกเลยละคร พี่ฉอด สายทิพย์ ถ่ายทำไปได้กว่า 80% แล้วนะ ก็คงจะต้องมีการปรับบทข้างในเพราะมันไม่ใช่ถ่ายไปแค่ 20% แต่ถ่ายไป 80% แล้ว ถ่ายกันไปสักพักหนึ่ง

นอกจากนี้ มดดำ ยังเผยต่ออีกว่า วันนี้พิ้งกี้ได้มีการพบและพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ซึ่งพิ้งกี้มีอาการเครียดหนักและแอบร้องไห้ ปรึกษาเรื่องจะยื่นประกันตัวเป็นครั้งที่ 2 และในขณะนี้ยังไม่มีการแต่งตั้งทนายอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีทนายชื่อดังหลายคนที่เสนอตัวเข้าช่วย

ผู้จัดละครชื่อดังอย่าง พี่ฉอด เปิดเผยว่า ละคร ดงดอกไม้ ที่พิ้งกี้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ถ่ายทำไปได้กว่า 80% ตอนนี้ที่ทำได้จึงเป็นการรอดูสถานการณ์ว่าพิ้งกี้จะได้ประกันตัวออกมาทำงานไหม

และถ้าไม่ได้ก็ต้องแก้ปัญหา โดยอาจจะต้องปรับบท แต่ก็จะไม่ให้กระทบเรื่องความสนุกของเรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็มีแผนที่คิดไว้แล้ว จริงๆคงรอได้อีกไม่กี่วันเพราะละครต้องออนแอร์ในช่วง 2 เดือนนี้ ตอนนี้เป็นช่วงท้ายของเรื่อง

แต่เราสามารถปรับได้โดยไม่กระทบกระเทือนเรื่องความสนุกเรื่องการเปลี่ยนตัวคงไม่เกิดขึ้น ละครถ่ายมาจนจะจบอยู่แล้วค่ะ เรื่องของการเปลี่ยนตัวหมายถึงเริ่มต้นใหม่เลยเป็นไปไม่ได้เพราะว่ามันถ่ายมาจนใกล้จะจบแล้วที่สำคัญคืออีก 2 เดือนต้องออกอากาศแล้วด้วย

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี