มดดำ เมาท์นางเอกดัง งานหดยอมเป็นเมียน้อย ขอเงินเดือน 5 เเสน

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างสนใจไม่เบาเลยละค่า มีข่าวเเววออกมาว่ามีนางเอกระดับเเถวหน้าในวงการบันเทิงคนหนึ่ง มีหนี้สินเพียบ รวมถึงช่วงที่ไวรัสระบาดทำให้เจ้าตัวนั้นไม่มีงาน พร้อมทั้งสำนักข่าวดังอย่าง สยามรัฐบันเทิง ยังได้ออกมาเเฉว่านางเอกคนนี้ ถึงขั้นยอมเป็นเมียน้อยนักธุรกิจชื่่อดังอีกด้วย พร้อมทั้งยังขอเงื่อนไขรายได้เดือนละ  5 เเสนบาท เเต่ทางด้านเมียหลวงจับได้ก่อนงานนี้คงจะมีการเเฉเกิดขึ้นครั้งใหญ่ในอีกไม่นาน

ล่าสุด มดดำ คชาภาได้ออกมาเมาท์ถึงประเด็นนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า

นางเอกรายได้หายหนี้สินเพียบ ขอเสนอตัวเป็นบ้านเล็ก ให้กับหนุ่มนักธรุกิจดัง เเต่เมียหลวงมาจับได้ก่อน เเละเตรียมการเเฉครั้งใหญ่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นเดาชื่อนางเอกกันสนั่นทีเดียว

พร้อมทั้งเเองจี้ผู้ช่วยพิธีกรก็ได้ออกมาพูดเสริมประเด็นร้อนนี้ด้วยว่า

“เรื่องนี้คนรอบๆร้านเห็นเยอะอยู่ เพราะนางเอกนัดคุยกับนักธุรกิจที่ร้านกาเเฟอะไรสักที่หนึ่ง คือเมียหลวงตามสืบมาเเล้ว ก็ตามไปจิก ตบกันนัวที่ร้านกาเเฟ ตอนนี้ก็ต้องรออีกสักพัก เมียหลวงกำลังออกมาเเฉ เตรียมตัวเลย เเล้วข่าวนี้หนังสือพิมพ์ลงเล่น ข่าวนี้ด้วย จริงๆหนังสือพิมพ์นี้ ไม่ค่อยเล่นข่าวพวก Gossip ด้วย ครั้งนี้ต้องมีมูลมาก เเล้วเขาเป็นหนี้เยอะมาก ก่อนที่จะมาขอ 5 เเสน

เขาเอากระเป๋าที่ได้มาขายหมดเลย ตอนนี้เขาฝืดเคืองมาก ตอนนี้นางเอกก็ไม่ใช่ว่าจะสวยทุกคน เขาขอเเค่ 5 เเสน ก็ถือว่าเยอะมาก เเต่คนนี้คือเเซ่บ คุยๆกันไว้น่าจะเป็นคนนี้ ก็ไม่ได้สวยเเละมีผลงานโดดเด่นมากอะไรขนาดนั้น เเต่เดือนนึงได้ขนาดนี้ใครจะไม่เอา ”

เรียกว่าเป็นประเด็นเเซ่บๆที่ขาเผือกต่างชักอยากจะรู้เเล้วละค่า ว่านางเอกสาวคนนี้เป็นใครกันเเน่

ขอบคุณข้อมูล: Thairath,ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย:setup999

May