มดดำ เม้าท์แซ่บ พระเอกดังโดนสาวแบล็กเมล์

บันเทิง

ชาวเน็ตต่อมเผือกกระตุกอีกแล้วค่า หลังจากที่ มดดำ คชาภา ได้ออกมาเม้าท์แซ่บพระเอกดัง โดนสาวแบล็กเมล์ ขู่ปล่อยคลิปวิดีโอคอลสยิว ในรายการ แฉ ทางช่อง GMMTV25 บอกทุกวันนี้ พระเอกหนุ่มคนดังกล่าวก็ยังถูกขู่เรียกเงินไม่หยุดทำให้พระเอกคนดังกล่าวยังต้องจ่ายเงินเพื่อปิดข่าวอยู่เลย

มดดำบอกว่า ไม่ขอบอกช่อง โดยดีเจดาด้า พิธีกรร่วมก็ถามว่าเป็นใครให้มดดำช่วยกระซิบซึ่ง มดดำ บอกต่อว่า ตอนนี้พระเอกคนนี้ยังมีผลงานอยู่ซึ่งตัวเองนั่นแหละที่เป็นคนโทรไปเคลียร์ให้ และบอกว่าจะเอาตำรวจไปจับผู้หญิง หลังจากไปตามตรวจสอบแล้ว

ผู้หญิงคนนี้ก็หน้าตาดี สวยในระดับหนึ่ง ซึ่งเท่าที่สืบผู้หญิงจะไปคุยแบบนี้กับผู้ชายอีกหลายคนและแบล็กเมล์ และมีดาราหลายคนโดนแบบนี้ แถมยังมีการปล่อยคลิปดาราหลุดออกมาแล้ว 2 คนด้วย ถ้าไม่ส่งเงินก็จะโพสต์

จนมีดาราบางคนไม่สนแล้วอยากโพสต์ก็โพสต์ไป ทั้งนี้ ดาราคนดังบางคนก็ไม่ได้อยากเล่าให้ฟังแต่ได้มีการติดต่อมาเพื่อปรึกษาว่าจะแจ้งความยังไงได้บ้าง ก็ไปสืบหาที่อยู่ของผู้หญิง” พบว่าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งเงินที่เรียกนั้นก็เรียกไม่เยอะ

แต่มีการเรียกตลอด และมีเป็นขบวนการ ผู้หญิงสวยอยู่คอนโดดีด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ สุดท้ายทางตำรวจก็บอกว่า  ถ้าเกิดหลังจากนี้มีคลิปหลุดอะไรออกมาทางผู้หญิงต้องเป็นคนรับผิดชอบ

ก็ไม่รู้ว่าพระเอกคนนี้คือใครกันหนอ?อยากรู้จังเลยค่าแค่เอ่ยชื่อขึ้นมาต้องร้องอ๋อกันเลย งานนี้ชาวเผือกทั้งหลายเตรียมเผือกกันให้ดีๆเลยนะคะ บอกเลยว่าแซ่บมากๆถ้าได้รู้ตัวพระเอกคนดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand , moddamkachapa

เรียบเรียงโดย:setup999