มดดำ เล่าย้อน เบลล่า ยอมทำทุกอย่างเพื่อ เวียร์ แม้ตัวเองเจ็บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าปิดฉากรัก 9 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ เบลล่า ราณี และหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยเบลล่าได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า สรุปลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆถึงเรื่องนี้เพราะหวั่นกระทบถึงฝ่ายชาย

ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้ ตัดสินใจแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคน

ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคนและยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานแน่นอน  แต่ถ้าในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ยังปราถนาดีต่ออีกฝ่ายเสมอ

ตอนนี้เบลขอโฟกัสที่งานและดูแลคุณแม่สำหรับภาพที่แฟนๆ แชร์ออกมาว่าทั้งคู่ไปทานข้าวด้วยกัน นั่นเป็นภาพเก่าเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน หรือไปไหนด้วยกันเลย เพราะเบลทำงานตลอด

ล่าสุด ในโลกโซเชียลแชร์ต่อภาพความทรงจำ กับครั้งแรกที่เวียร์ เบลล่า เจอกันในภาพยนต์เรื่อง Fatherland ปิตุภูมิพรมแดนแห่งรัก ซึ่งเป็นบ่อเกิดจุดเริ่มต้น

ที่ทำให้หนุมเวียร์เดินหน้าจีบและสานสัมพันธ์ความรัก 9 ปีของทั้งคู่ ในขณะที่ มดดำ คชาภา เล่าย้อนในรายการข่าวใส่ไข่ ถึงเรื่องราวในอดีตที่หลายคนไม่รู้มาก่อนว่า

เบลล่ารักเวียร์มากจริงๆ ครั้งหนึ่งตอนที่เวียร์ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มแขนหัก จริงๆ วันนั้นไปกับเบลล่า แต่เบลล่ายอมหลบไปทั้งๆที่เจ็บเพราะเป็นห่วง

กลัวว่าเวียร์จะเป็นข่าวว่าเป็นแฟนกับเธอเพราะตอนนั้นเบลล่ายังไม่โด่งดังเป็นแค่นักแสดงใหม่เพิ่งเข้าวงการ ส่วนเวียร์เองก็เป็นคนไปเคลียร์กับ เอ ศุภชัย ให้

หลังเบลล่าขอแยกตัวออกมาจากสังกัดว่าอย่าโกรธเบลล่าเลย ให้รักน้องเถอะ งานนี้ชาวเน็ตยิ่งฟังที่มดดำเล่ายิ่งอดเสียดายแทนทั้งคู่ไม่ได้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:รายการข่าวใส่ไข่