มดดำ เอ่ยชื่อเต็มๆ พระเอกดังมาแรง มีไฮโซหนุ่มเลี้ยงดู

บันเทิง

งานนี้ขาเผือกหูผึ่งหลังจากที่มีข่าวเม้าท์ที่ว่า พระเอกดังมาแรง มีไฮโซหนุ่มคอยเลี้ยงดูเปย์หนักมากแถมยังถูกวงการไฮโซเม้าท์สนั่นเบื้องหลังสุดแซ่บ ซึ่งก่อนหน้านี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ก็ได้เล่าเรื่องราวของพระเอกรูปหล่อที่กำลังมาแรงคนล่าสุด

ที่มีไฮโซหนุ่มคอยเลี้ยงดูแถมเปย์หนักมากพวกของแบรนด์เนมที่หนุ่มคนนี้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวส่วนใหญ่แล้วมาจากไฮโซหนุ่มคนนี้ซื้อไว้ให้ใช้ถ่ายรูปเก๋ๆจะได้ไม่ดูไก่กา

โดยมดดำก็ได้เอ่ยชื่อตรงๆออกมาว่าจากข่าวน่าจะเป็น ยูโร ยศวรรธน์ หนุ่มหล่อจากละคร สามีชั่วคืน ทางช่อง 7 นั่นเอง แต่ความจริงแล้วเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด

เพราะมดดำรู้จักกับไฮโซหนุ่มที่เป็นข่าวและเคยถามเรื่องนี้กับไฮโซรายนี้เหมือนกันเพราะยอมรับว่าตนก็สงสัย แต่ความจริงไม่มีอะไรเลยก็แค่ไฮโซรายนี้รู้จักกับผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มยูโร

เลยขอยืมเสื้อผ้าแบรนด์เนมของตนมาให้พระเอกหนุ่มใส่เพื่อเพิ่มมูลค่าเท่านั้น เพราะขนาดตัวของตนและหนุ่มยูโรเท่าๆกัน อีกอย่างตนเห็นว่าซื้อมาแล้วก็ใส่ไม่กี่ครั้ง

เอาไปให้พวกดารายืมจะดีกว่าทิ้งไว้เฉยๆไม่ได้เป็นอะไรเลย ที่สำคัญไฮโซหนุ่มรายนี้มีสามีแล้วเป็นตัวเป็นตนดังนั้นตัดเรื่องเลี้ยงเด็กเปย์เด็กไปได้

คาดว่าข่าวที่ออกมาคงเป็นการเข้าใจผิดกันอย่างที่มดดำเองก็เคยเข้าใจผิดมากกว่า งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับยกให้ มดดำ เป็นคัมภีร์วงการบันเทิงที่รู้ทุกเรื่อง

ในขณะเดียวกันในรายการแฉ มดดำ ก็ได้ต่อสายตรงวีดีโอคอลกับไฮโซหนุ่มที่ตกเป็นข่าว โดยไฮโซหนุ่มยืนยันว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มยูโรนั้นเป็นพี่น้องกันเท่านั้นไม่มีอะไรในกอไผ่

สรุปก็คือเรื่องราวข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้นมันก็คือข่าวเม้าท์จริงๆไม่ได้มีอะไรเลยเป็นเพียงเรื่องที่เข้าใจผิดกันก็เท่านั้นเองคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวใส่ไข่ , แฉ