มดดำ-แองจี้ เม้าท์แซ่บ นางเอกตัวท็อป ปฏิเสธเล่นละครกับพระเอกดัง เพราะเป็นเกย์

บันเทิง

มีข่าวเม้ามอยสุดแซ่บออกมาให้ขาเผือกได้เผือกกันอีกแล้ว หลังจากที่ แองจี้ โปรดิวเซอร์ชื่อดังใน รายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ได้เม้าท์แซ่บกับทั้ง 3 พิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา , รถเมล์ คะนึงนิจ , เหมี่ยว ปวันรัตน์กับข่าวเม้าท์ที่ว่า 3 นางเอก

ตัวท็อปของช่อง ปฏิเสธเล่นละครกับพระเอกดังฝีมือดี เพราะพระเอกเป็นเพศที่ 3 โดย แองจี้ เผยว่า เป็นพระเอกที่ มดดำ รู้จักแถมเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ เล่นละครดี ละครฉายเมื่อไหร่เรตติ้งมาเมื่อนั้นเลยแองจี้ ยังบอกอีกว่าหลังจากที่ได้ฟังเรื่องนี้จากปากของแหล่งข่าว

ก็รู้สึกว่าสงสารพระเอกคนดังกล่าว โดยนางเอกตัวท็อปได้บอกว่า ที่ไม่เล่นเพราะว่าไม่อินที่พระเอกไม่แมน ต่อให้บทประพันธ์ดีเท่าไหร่ก็ไม่เล่น โดยทั้ง 3 พิธีกรต่างก็ลงความเห็นว่า เขาให้มาเล่นละครไม่ได้ให้มามีสัมพันธ์ลึกซึ้งขนาดเป็น สามีภรรยากัน

ทางด้านของรถเมล์ได้บอกอีกว่า ไม่เป็นไร เขาไม่เล่น เดี๋ยวจะไปเล่นแทนให้ ทางฝั่งของมดดำได้พูดทิ้งท้ายว่าตนเองนั้นรู้แล้วว่าใคร แต่คลิปถูกตัดไปเสียก่อนงานนี้ขาเผือกทำงานกันหนักอีกแล้วค่าก็ไม่รู้ว่าข่าวเม้าท์ที่ออกมานั้น

จะไปตกอยู่ที่ดาราคนไหนกันแน่ งานนี้ขาเผือกสืบด่วนๆเลยค่า แอดนี่อยากรู้ใจจะขาดแล้ว เดี๋ยวถ้ามีความคืบหน้าอะไรแล้วจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆและขาเผือกได้ฟังกันอีกทีนะคะ รอติดตามกันได้แล้วบอกเลยว่าแซ่บมากๆแน่นอนเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล :รายการข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี