มดดำ โดนทัวร์ลงหนัก หลังถามจี้ พอลล่า ให้แฉวีรกรรม อดีตผจก.

บันเทิง

ก่อนหน้านี้คุณแม่ลูก 3 อย่าง พอลล่า เทเลอร์ ได้มีโอกาสไปออกรายการแฉ โดยมี มดดำ คชาภา บุ๊คโกะ และ น็อต วรฤทธิ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เปิดใจเล่าเรื่องราวของอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อ อาบี

ที่กำลังเป็นประเด็นของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งในระหว่างสัมภาษณ์นั้น มดดำ ก็ได้ถามจี้จน สาวพอลล่า หน้าเสียเลยทีเดียวกับคำถามที่ว่า โดนอดีตผู้จัดการวางยานอนหลับจริงไหม

สาวพอลล่า ก็ได้ตอบแบบอ้อมๆว่า ถือว่าเป็นวิธีการคอนโทรลของเขา แล้วก็ยังมีถามย้ำอีกว่า จริงไหม สาวพอลล่าก็ตอบว่าเขาก็มีหลายวิธีของเขาก็นั่นแหละมีข่าวอะไรอย่างนี้

งานนี้ทำเอา มดดำ โดนทัวร์ลงอย่างหนักชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียวว่า มดดำทำหน้าที่ดีมาตลอดแต่EPนี้ไม่โอเคมาก ถามจี้อยู่นั่นแหละ พอลล่าไม่อยากตอบหรือพูดถึงก็จี้ไม่หยุดจนพอลล่าหน้าเสียแล้ว

สงสารพอลล่า มดดำต้องให้เกียรติแจกรับเชิญให้มากกว่านี้นะ , มดดำ อย่ากระหายการแฉขนาดนั้น ดูละอึดอัดแทนพอลล่า เบาได้เบา !!! , พี่มดดำถ้าอยากรู้ขนาดนั้นถามหลังไมค์ดีกว่ามั้ยคะ

เรื่องแบบนี้ไม่ควรเอามาคุยให้คนอื่นเสียหายอ่ะ พอลล่าเขาก็มีหน้ามีตานะคะ ครอบครัวเขาอีก, ถามจี้แต่เรื่องวางยา ดูหน้าเค้าด้วย เค้าไม่อยากจะตอบคิดถึงความรู้สึกคนที่ถูกถามด้วยสิ จุดนี้พิธีกรที่ถามแย่มากนะ เราดูเรารู้สึกแย่เลย , ฯลฯ

คอมเมนต์ชาวเน็ต

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:setup999