มดดำ โพสต์ถึง เอ๋-บุ๋ม ทำเรตติ้งรายการพุ่งกระฉูด ทุบทุกสถิติ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอารายการดังอย่าง แฉ เรตติ้งพุ่งกระฉูดสมความตั้งใจของพิธีกรฝีปากกล้า อย่าง มดดำ คชาภา จริงๆ กับการจับคู่กรณี ที่ถือได้ว่าเป็นมวยถูกคู่ ขิงก็ราข่าก็แรง อย่างพิธีกรสาวมากความสามารถและนักแสดงชื่อดัง อย่าง บุ๋ม ปนัดดา

มาประทะกับ ส.ส. เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ กลางรายการ ถือได้ว่ากลายเป็น ทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์ ประจำวันอีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งออกอากาศไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นการปะทะกันที่แซ่บมากจริงๆ

ล่าสุด มดดำได้ออกมาโพสต์ไอจีรายงานผลตอบรับจากทุกช่องทางหลังจับบุ๋มและเอ๋มาปะทะฝีปากกัน ระบุ มียอดคนดูไลฟ์สตรีมมิ่งสูงกว่า 400,000K ยอดคนดูย้อนหลัง 6.1 ล้านในเวลา 12 ชั่วโมง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และเทรนด์ยูทูบอันดับ 1

โดยมดดำได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ก่อนอื่น ต้องขอบพระคุณ คุณ เอ๋ ปารีณา ที่ยอมสละเวลา ยอม มาทั้งๆที่ตัวเองโดนทัวร์ลงแน่ แต่ยังยอมมาหาพวกเรา ขอบคุณ คุณนายบุ๋ม @boompanadda ที่มาแบบโดนบังคับ

ในฐานะ เพื่อน พี่น้องร่วมวงการ คุณทำให้พวกเรา รายการเล็กๆขอบพวกเราชาว @chae_show @gmm25thailand ได้มีหน้าประวัติศาสตร์สถิติ ครั้งนี้กับเขา พวกเราขอกราบขอบพระคุณ ทั้ง2ท่าน กราบขอบคุณคนดูคนดูคุณคือพลังงานที่ทำให้เรายังทำรายการนี้ต่อ

เราคิดจะหยุดรายการ มาหลายครั้งมาก บางทีเราไม่ทีทางสู้รายการอื่นได้ ประวัติศาสตร์เทปนี้ พวกเราทีมงาน @chae_show และทุกคนทุกแผนก ทุกทีมของช่อง@gmm25thailand เรามีรอยยิ้มมีแรงลุกขึ้นสู้อีกครั้ง กราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านคะ ขอบคุณทีมงานนะ ถ้าทุกคนสู้ @chae_show พี่ก็สู้กับทุกคนคะ”

แหม่ๆ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากคนดูนั้นเกินคาดจริงๆ เลยนะค่าาา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่กรณีที่ดุเดือดกันมากจริงๆ จนชาวเน็ตติดตามกันอย่างรัวๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:moddamkachapa , GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999