มดดำ โพสต์อวยพร อดีตนายกปู ในวันคล้ายวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 28 และอดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย ด้วยวัย 44 ปี สำหรับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แถมยังเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีไทยที่อายุน้อยที่สุดในรอบกว่า 60 ปีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสังกัดพรรคเพื่อไทย กรรมการและเลขานุการมูลนิธิไทยคม โดยยิ่งลักษณ์พ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีด้วยการยุบสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 และรักษาการในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

จนกระทั่งศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากการรักษาการในวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เนื่องจากการย้ายถวิล เปลี่ยนศรี จากตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ

ล่าสุด วันที่ 21 มิถุนายน เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 55 ปีของอดีตนายกปู ทางด้านของ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดเอาไว้ว่า

“สุขสันต์วันเกิด นายกปู @pouyingluck_shin ขอให้นายกปู มีแต่ความสุข กาย สุขใจ อยู่ที่ไหน ขอให้พระคุ้มครอง ให้นายกปู สุขภาพแข็งแรง สาวสวยอย่างนี้ ตลอดไป

คือ ภาพถ่ายใหม่ไม่มีเลยจริงๆละ จะไปหาตัวเราเองก็ติดโควิด รักและเคราพนายกปูเสมอค่ะ ได้ฝาก ป้าแจ้น @p_chunlaiad @alin_1988 ไปหาตลอด อยากไปถ่ายรูปใหม่แล้ว”

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอดีตนายกปูกันอย่างมากมายเลยค่ะ

สุขสันต์วันเกิดจ้าว นายกปู ยิ่งลักษณ์ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงร่ำรวยเงินทองนะคะ สวยๆ ยิ้มสดใสแบบนี้ตลอดไปค่ะ❤️❤️❤️❤️, happy birthday นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย👏👏🎉❤️

สุขสันต์วันเกิดวันเกิดค่ะนายกปู🎂🎊🎂🎊🎊🎂 , Happy Birthday ด้วยค่า 🎂🎉 , ❤️ happy birthday 🎊นายกปูค่ะ , สุขสันต์วันเกิดนายกปูด้วยค่าา เอาเป็นว่าสุขสันต์วันเกิดนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:moddamkachapa