มดดำ ใบ้คนที่ ไฮโซนนท์ แฟนเก่าไอซ์กำลังจีบ

ข่าว

แม้จะเลิกรากับดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา ไปแล้วแต่ก็ยังถูกโยงเข้าหัวข้อข่าวดาราไม่หยุดเลยละค่าาา สำหรับ ไฮโซนนท์ ไม่ว่าจะเป็นข่าวคนนู้น คนนี้ ล่าสุดก็ถูกโยงเข้ากับข่าวนางเอกสาว แต้ว ณฐพรด้วย หลังแต้วออกมาประกาศว่า โสดแล้ว

เพราะพอแต้วโสดปุ๊ป นักข่าวสายบันเทิงทั้งหลายก็เม้าท์กันให้แซ่ดว่าแต้วนั้นมีไฮโซหนุ่มมาตามจีบถึง 3 คนด้วยกัน งานนี้ ไฮโซนนท์ ก็โดนโยงเป็น 1 ในไฮโซหนุ่มที่เข้ามาจีบแต้วด้วย และมีบางกระแสบอกว่า จริงจังอีกไม่เกินเดือนคู่นี้มีข่าวเปิดตัวแน่นอน

แต่ล่าสุด ในรายการข่าวใส่ไข่ที่มี มดดำ คชาภา เป็นพิธีกร มดดำก็บอกเลยว่า ไฮโซนนท์นั้นไม่ได้จีบแต้ว แต่จีบนางเอกอีกคนนึงจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ งานนี้ก็ใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ อิอิ

มดดำ “เค้าบอกแฟนไอซ์อ่ะ ไม่ได้จีบแต้ว แฟนเก่าไอซ์อ่ะไม่ได้จีบแต้ว มีข่าวว่าจีบแต้วแต่ไม่ได้จีบแต้ว แต่คุยอีกคนนึงเป็นนางเอก นางเอกอิสระ” และ แองจี้ ผู้ควบคุมรายการก็ใบ้ต่อเลยว่า “ที่เค้าเลิกกับแฟนไปไง คนนั้นดังๆเลยคุณแม่”

มดดำบอกแล้วไม่ได้จีบแต้ว งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะเป็นใครและจะมีข่าวเปิดตัวคบกันไหม…… อันนี้ก็ต้องติดตามค่ะ ไฮโซก็ต้องคู่กับดารา ซุปตาร์อยู่แล้วเพราะสภาพแวดล้อมและสังคมเดียวกันจะให้มาคบกับคนธรรมดาได้ยังไงละเนอะ

ไฮโซนนท์เองก็โปรไฟล์ดีมากค่าาา แม้จะไม่ค่อยมีข่าวรายละเอียดเรื่องการทำงานหรือทรัพย์สินแต่หลายคนก็ยืนยันมาแล้วว่า คนนี้รวยจริงไม่ติงนัง อาทิเช่นสาว บุ้ง ใบหยก ที่ออกมายืนยันเลยว่ารวยมากและร่วมทำธุรกิรกับใบหยกอยู่หลายตัวเลย

ตัดไปได้อีก 1 สำหรับไฮโซหนุ่มที่มาตามจีบแต้ว แหม พอมีข่าวโสดก็มีข่าวเม้าท์ไม่หยุดเลยเหมือนกันสำหรับแต้ว ยังไงแอดก็เป็นกำลังใจให้นะคะ และไม่ว่าคนคนนั้นที่แต้วเลือกจะเป็นใครแฟนคลับก็จะต้องยินดีกับแต้วแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย : setup999