มด ภรรยา หม่ำ อวดลุคใหม่ จนลูกสาวยังต้องแซว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักรุ่นใหญ่ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับคู่ของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก และภรรยาคนสวย มด เอ็นดู ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน

และถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ลูกสาวคนโตของบ้าน อย่าง เอ็ม บุษราคัม ก็ได้โพสต์ข้อความน่ารักๆ เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่สักหน่อยโดยเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าว

นอกจากจะเป็นการกล่าวถึงคำอวยพรดีๆ ที่เจ้าตัวอยากส่งมอบให้กับคุณแม่ในวันพิเศษแล้ว งานนี้ เอ็ม บุษราคัม ก็ยังอดไม่ได้ที่จะพูดถึงความสวยเป๊ะตลอดกาลของคุณแม่

ที่นับวันก็ยิ่งดูเด็กลงเรื่อยๆ จนเจ้าตัวต้องขออนุญาตเรียกพี่สาวกันเลยทีเดียว “สุขสันต์วันเกิดยายยาย ❤️ ไม่รู้จะอวยพรอะไรเลยจริงๆ เพราะชีวิตแม่วันนี้มีครบพร้อมหมดแล้ว

และเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามากๆเลย 😛 ขอให้ร่างกายแข็งแรง มีความสุขมากล้น สมหวังทุกสิ่งทุกอย่าง รายล้อมด้วยคนรัก พบเจอแต่คนจริงใจ ปลอดโรคปลอดภัย

มั่งมีเงินทอง ชีวิตเปี่ยมด้วยเสียงหัวเราะ ถูกหวยทุกงวด จิ๊กตังพ่อได้เยอะๆนะคะ😂😂 แม่เป็นผู้หญิงที่เก่งและอดทนมาก กว่าจะได้เป็นคุณนายมดในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ปีนี้เรียกยายไม่ได้แล้วสินะ ทำหน้ามาซะสวยขนาดนี้ ต้องเรียก พี่ แล้วแหละ😛😛” ขณะที่ทางด้านคุณแม่มด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง

ซึ่งไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นความละมุนของใบหน้าที่ดูสวยเด็กอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้น แต่ท่าทางการโพสก็ยังแบ๊วหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:motjokmok , emmeemm