มด ภรรยา หม่ำ เอาจริง ทำป้ายใหญ่ติดหน้ารั้ว

บันเทิง

สำหรับกรณีที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดในไทยและทั่วโลกตอนนี้ก็ทำให้ประชาชนเริ่มตื่นตัวและหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นค่าาา เพราะตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อของไทยเพิ่มขึ้นทุกวันสิ่งที่หลายคนทำได้คือการเซฟตัวเองให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัยป้องกันเวลาออกไปข้างนอกรวมจนถึงแคมเปญใหม่ล่าสุด

นั่นก็คือแคมเปญ อยู่บ้านช่วยชาติ ซึ่งตอนนี้ประชาชนหลายคนก็พร้อมใจกันเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่เชื้อไม่ออกไปรับเชื้อเพิ่ม ขนาดซุปตาร์-ดาราหลายคนก็ขอสนับสนุนแคมเปญนี้และหากิจกรรมสนุกๆทำเวลาอยู่บ้านแทน

งานนี้ครอบครัวของตลกดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ก็ขอเก็บตัวเหมือนกันของดพบเจอผู้อื่นโดยได้ทำป้ายขนาดใหญ่มาแปะหน้าบ้านเลยว่า “บุคคลภายนอกห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต (ป้องกันโควิด 19)” พร้อมแคปชั่นอธิบายที่มาของป้าย

“ช่วงนี้ งดพบประเจอกันนะคะ เพราะ 1.ลูกหลานยังเล็กยังอยากอยู่ดูหลานเติบโต 2.ผัวกำลังกินกำลังนอน 3.ลูกน้องกำลังหัดเดิน รอให้ทุกอย่างเข้าที่ไว้เจอกันนะคะ.ช่วงนี้บ้านใครบ้านมันเด้อ แยกกันเราอยู่รวมหมู่เราตาย😆😆😆😆ไม่ได้ใจร้ายนะ”

ทำเอาแฟนๆเช้ามาคอมเมนต์เลยว่า สุดยอดค่ะชอบๆตัวหนังสือใหญ่แจ่มดีค่ะ เห็นแต่ไกลว่าห้ามเข้า😆😆รักษาสุขภาพค่ะ❤️ , บ้านปิด แต่อยากให้แม่ลงคลิปทำอาหารให้ดูบ่อยๆนะคะ💕 , ขอให้ประเทศไทยของเราผ่านเรื่องร้ายไปด้วยดีคับ , รักษาสุขภาพนะแม่ทำคลิปทำกับข้าวบ่อยๆๆน๊าาคะ💕💕🙏

ซึ่งแฟนๆส่วนใหญ่ก็กล่าวชมว่าเป็นไอเดียที่ดี ……ตอนนี้งดพบปะเจอผู้คนจะเป็นการดีที่สุดค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ไลน์ หรือแม้แต่วิดีโอคอลคุยกันก็ได้ไม่จำเป็นต้องมาพบเจอตัวเป็นๆเลย

แต่กักตัวอยู่บ้านก็อย่าลืมทำคลิปสนุกๆอย่างคลิปตลก หรือคลิปทำอาหารออกมาให้แฟนๆดูแก้เครียดนะคะ เพราะบางคนกักตัวอยู่บ้านก็เหงาไม่รู้จะทำหรือว่าดูอะไร ถ้ามีคลิปของครอบครัวนี้ออกมาสร้างเสียงหัวเราะในช่วงนี้คงดีไม่น้อยเลยละค่าาา

ขอบคุณข้อมูล : @ motjokmok

เรียบเรียงโดย : setup999