มด ภรรยา หม่ำ แอดมิทด่วน แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของตลกชื่อดังมากความสามารถอย่าง หม่ำ จ๊กมก และภรรยาคนสวย มด เอ็นดู ซึ่งทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันมา 37 ปีแล้ว มีทายาทด้วยกัน 2 คนอย่าง เอ็ม บุษราคัม และ มิกซ์ เพทาย

แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณควมหวานขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับคู่นี้

นอกจากนี้หม่ำและมดดูหลงหลานๆ หนักมาก ในไอจีเต็มไปด้วยภาพความน่ารักของ น้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา เต็มไปหมดเลยค่ะ ออกอาการเห่อหลานสุดๆ ไปเลย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันไม่ใช่น้อย อยู่ๆ มด ก็เข้าโรงพยาบาลด่วน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล โดยนอนให้น้ำเกลือ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เพลีย ทานข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ ความดันตก เลือดเป็นกรด เลือดเหลือแค่ 20กว่าๆ เครียด พักยาวเลย” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม หายไวๆนะคะ❤️❤️ , อ้าวพี่ มด พักผ่อน เยาะ หายไวไว จะเดียวก็หายฮะ , หายไวๆค่ะ❤️❤️ , หายไวๆนะคะ ✌️✌️ , แม่มดด หายไวๆนะคะ❤️

คุณพระคุ้มครองนะครับ หายไวๆ แข็งแรงๆ นะน้องสาว✌️👌❤️ , หายไวไว สุขภาพกลับมาแข็งแรงไวๆนะคะ❤️ , หายไวๆนะครับพี่❤️ , หายไวๆนะคะแม่มด❤️ , หายไวๆนะครับพี่มด✌️ , หายไวๆนะคะแม่

เรียกได้ว่าเจ้าตัวได้กำลังจากแฟนๆ อย่างมากมายเลยทีเดียว แถมหลายๆ คนเห็นแล้วก็อดที่จะเป็นห่วงเจ้าตัวไม่ได้ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้มดหายเร็วๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:motjokmok