มนต์สิทธิ์ คำสร้อย จัดเลขเด็ดให้เเฟนคลับ เเบบเน้นๆ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นศิลปินลูกทุ่ง ที่มักจะเดินสายเล่นคอนเสิร์ต ให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับมนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งศิลปินชื่อดัง ที่มักจะออกมาเผยเลขเด็ดเลขดังให้เเฟนๆอยู่เสมอ เเต่ก่อนหน้านี้กลับมีประเด็นเกิดขึ้น เมื่อสาวปริศนาได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้อง ม.

จนชาวเน็ตหลายคนต่างวิพาก์วิจารณ์เรื่องนี้กันไปต่างๆนาๆ พร้อมทั้งยังโยงไปถึง มนต์สิทธิ์ อีกด้วย งานนี้ทางด้านมนต์สิทธิ์ จึงขอออกมาชี้เเจงข่าวที่เกิดขึ้นว่า ตนไม่เคยมีสัมพันธ์ใดๆกับหญิงสาวรายนี้ เเต่ยอมรับว่าเคยรู้จักกัน

เพราะหญิงสาวรายนี้ได้จ้างตนไปเล่นคอนเสิร์ต เเต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆที่เกินเลย พร้อมทั้งยังร้องให้หญิงสาวคนดังกล่าวพาลูกชายมาตรวจดีเอ็นเอ จะได้รู้ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของใครกันเเน่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้าไปเเซวเรื่องนี้ในเฟซบุ๊กมนต์สิทธิ์กันสนั่นเลยทีเดียว

พร้อมทั้ง มนต์สิทธิ์ ได้ออกมาเผยภาพลอตเตอรี่ชุดใหญ่ พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “ซื้อเบาๆเท่าที่เห็น. งวดนี้ชอบ. 49 -ให้แฟนๆเฟสบุ๊คมนต์สิทธิ์ ไว้เป็นแนวทางเผื่อชอบตัวเลขนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการชมการซื้อนะครับ. ( ระวัง. 1-และ.-9—มา.นะ ขอ. บอก. 🤷🏿‍♂️ ”

ล่าสุด เจ้าตัวยังได้ออกมาโพสต์ภาพขณะนั่งทานกาเเฟ งานนี้เเฟนๆคลับของมนต์สิทธิ์ต่างก็เข้ามาถามถึงเลขเด็กกันเพียบ จนเจ้าตัวต้องให้เลขเด็ดเเบบจัดเต็มไปว่า “190-249,เอาไปเลยรางวัลที่1งวด16กัยายน2563ได้แก่. 626252จัดไปเบาๆ😃🤣😂😃 ”

เเหม่ๆต้องบอกเลยว่า เเต่ละงวดนั้น จัดหนักจัดเต็มให้เเฟนๆกันทุกงวดเลยค่า รวมถึงงวดนี้ก็ให้เเบบไม่กั๊กเลยทีเดียว ทำเอาคอหวยหลายคนต่างเข้ามาส่องเลขของมนต์สิทธิ์กันเพียบ งวดที่ 16 กันยายน นี้ ก็ขึ้นอยู่กับดวงใครดวงมันเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

เรียบเรียงโดย:setup999

May