มนัส เดือด ซัดมวยดารายังโกง กรรมการสวนกลับทันที

บันเทิง

เกิดเป็นกระแสดราม่าเกือบทุกอาทิตย์เลยทีเดียว สำหรับเวทีมวยดารา 10 fight 10 ซีซั่น 10 ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมาเป็นคู่ที่ 6 ระหว่าง เต้ นันทศัย ทีมขาว ปะทะเดือดกับ บอล อัศนัย ทีมดำ กรรมการให้คะแนนเป็นเอกฉันท์ 29/28 , 29/28 ,29/27

หนุ่มเต้ เป็นฝ่ายชนะคว้าคะแนนให้ทีมขาว แต่ไม่วานเกิดดราม่าคะแนค้านสายตาคนดูชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว จนถึงขนาดที่ว่าแบนกรรมการตัดสินมวยเลยค่าทุกคน และในขณะเดียวกันกลุ่มเพจมวย ข่าวสารวงการมวย BY aod k.o

ได้ออกมาเผยข้อความแสดงความคิดเห็นหลังมวยจบของ มนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ที่เป็นผู้ฝึกสอนให้กับทีมดำ ได้คอมเมนต์ว่า ” แล้วบอกว่าให้คะแนนเหมือนมวยสากลสมัครเล่น งงกรรมการมาก มวยดารายังโกง ”

และงานนี้ กรรมการพินิจ ประหยัดทรัพย์ ผู้ตัดสินนานาชาติ WBA ได้ตอบกลับ มนัส ว่า ” ไม่มีใครโกงหรอกครับ ยกแรกยกเดียวที่สูสี และให้สีดำชนะได้ ส่วนยก 2 ยก 3 แพ้สีขาวแน่นอน ผมยุติธรรมเสมอ กรรมการทุกคนให้คะแนนตามที่เห็นครับ

จะลำเอียงหรือโกงเพื่ออะไร ศักดิ์ศรี ชื่อเสียง สำคัญที่สุด ” พร้อมระบุข้อความว่า ” เปาตัดสิน 10 fight 10 #แจงคะแนนมวยดารา ‼️กรรมการพินิจ ประหยัดทรัพย์ ชี้แจง “เจ้าเติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ คะแนนคู่เอกเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากดราม่า #บอลไม่น่าแพ้ ”

หลังจากนั้น มนัส ก็ได้นำโพสต์ของกลุ่มเพจมวยมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า ” ผมขอโทดครับ ผมดูมวยไม่เป็นเองครับ ใครดูมวยเป็นสอนผมบ้างครับ” สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรีที่สุดแล้วทั้งคู่เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวสารวงการมวย BY aod k.o , Tel Manus , Pinit Prayadsab(Pinit Wba)

เรียบเรียงโดย:setup999