มหัศจรรย์มาก ก้อย เผยยอดบริจาค ที่บังเอิญตรงกับอายุ พี่ตูน ในวันเกิดปีนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกนักร้องหนุ่มที่ชอบช่วยเหลือสังคม สำหรับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มตูน ก็ได้จัดโครงการดีๆอย่าง ก้าวคนละก้าว วิ่งรับบริจาคเงินเพื่อไปช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆที่ขาดแคลนซึ่งก็ทำสำเร็จไปแล้ว

และล่าสุดก็ได้จัดโครงการดีๆขึ้นมาอีกอย่าง ตลาดใจ ของก้าวคนละก้าวและโน้ส อุดม แต้พานิช ที่นำนักร้องนักแสดงต่างๆมาร่วมร้องเพลงรับบริจาคช่วยเหลือจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักในประเทศไทย ล่าสุดเป็นวันคล้าวันเกิดของ หนุ่มตูน ที่มีอายุครบ 41 ปีแล้ว

หวานใจคนสวยอย่าง ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ภาพเป่าเค้กวันเกิด พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy Birthday to Mr.41 @artiwara last night before curfield! เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของรายการตลาดใจ ก้อยเลยเลือกเซอร์ไพรส์วันนี้

เพราะอยากให้ทีมงานทุกคนที่ทำรายการตลาดใจร่วมกันมาตลอด 2 เดือนเต็มได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้พี่ตูน ก่อนที่รายการจะจบไป และต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองตามเดิม แต่ทว่า วันสุดท้ายทั้งที ทางเราก็อยากอยู่กับคุณผู้ชมนานๆ

ฝนข้างนอกก็ดันมาตก กังวลว่าทุกคนจะกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิล พอรายการจบพี่ตูนเดินออกมา ทางนี้ก็เกือบตั้งตัวไม่ทัน #เพราะตอนจบก้อยก็เข้าไปอยู่ในรายการด้วย 😅แต่เรื่องที่น่ายินดีที่สุดคือ ยอดบริจาคก่อนปิดรายการคือ 41 ล้าน!

มันเป็นตัวเลขที่มหัศจรรย์มากๆในสถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งทำให้เห็นว่า ทุกครั้งไม่ว่าเราจะเจอวิกฤติใดๆ คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันจริงๆแล้วตัวเลขก็บังเอิญดันเท่ากับอายุของพี่ตูนในวันเกิดปีนี้พอดี … ก้อยว่านี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีที่ 41

ของผู้ชายคนนี้ … ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากหัวใจค่ะ ♥️..รัก..#ตลาดใจ#เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ📸 @tutoumumou ”  เรียกได้ว่าวันเกิดปีนี้เป็นปีที่พิเศษสุดเพราะอายุของหนุ่มตูน 41 ปี ตรงกับยอดบริจาค 41 ล้านบาท

ขอบคุณข้อมูล :rachwinwong , artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999