มอริส เค สุดปลื้มใจ รายการดังนำเรื่องราวตามหาพ่อ ทำหนังสารคดี

บันเทิง

เป็นนักแสดงคนดังในวงการบันเทิงที่ได้พบกับคุณพ่อที่ได้พลัดพรากจนเกิดเป็นเรื่องราวดีๆขึ้น สำหรับ มอริส เค ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่ออีกครั้ง พร้อมกับออกมาอัปเดตชีวิตให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด ล่าสุด มอริส ได้ถูกรายการดังของอเมริกาอย่าง Voice of America ได้นำเอาเรื่องราวการตามหาพ่อบังเกิดเกล้าที่ไม่เคยเจอหน้ากันตลอด 57 ปี

พร้อมทั้งเผยว่า “รายการ Voice of America มาถ่ายทำเรื่องราวของผมและครอบครัว เพื่อทำเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ ซึ่งจะได้รับชมพร้อมกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ผมรู้สึกได้รับเกียรติที่เรื่องราวการตามหาพ่อของผมเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ

ผมหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชมทุกท่านในสารคดีเรื่องนี้ไม่ได้แค่เรื่องราวของผมเท่านั้น ยังมีเรื่องราวของเด็กลูกครึ่งคนอื่นด้วย พวกเราหวังว่าสารคดีเรื่องนี้

จะทำให้ภาครัฐให้ความสนใจผู้ที่ตนอยู่ในสถานการแบบพวกเราไม่มากก็น้อยผมอยากเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังตามหาครอบครัวของตัวเอง อย่าท้อ อย่าหมดหวัง เทคโนโลยี่สมัยนี้

ช่วยทำให้การตามหาครอบครัวที่พลัดพลาดกันไปง่ายขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่สำหรับอย่างยิ่ง เมื่อคุณได้พบครอบครัวของคุณแล้ว ดูแลรักษาความสัมพันธ์อันนี้ให้ดี อย่านำเอาเรื่องราวในอดีต

มาทำลายความสัมพันธ์ของครอบครัวตัวเอง เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป สร้างความสัมพันธ์ของครอบครัวให้มีความสุขและเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน

คุณจะมีครอบครัวที่น่ารักและเป็นพลังให้ชีวิตคุณตลอดไป 😘“Who is my Dad!” คือชื่อของสารคดีที่ทาง Voice of America เพื่อนำเสมอชีวิตเด็กลูกครึ่ง (Aerrsian)

โดยทางVoice of America บันทึกเรื่องราวของผมและครอบครัวเพื่อเอาไปเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ ทั่วโลก

สามารถรับชมพร้อมกันได้ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้โปรดติดตามและให้กำลังใจพวกผม (Amerrasian) (เด็กที่โดนเรียกว่ามาเสมอว่า “ข้าวนอกนา”) ด้วยนะครับ 😊”

ขอบคุณข้อมูล:mor_ris_k

May