มอส ปฏิภาณ เปิดประสบการณ์ กินหมูกะทะ โต้คลื่น

บันเทิง

จากสถานการณ์น้ำในเเม่น้ำเจ้าพระยาล้นตลิ่ง ทำให้บ้านเรือนร้านค้า ร้านอาหารริมเเม่น้ำเจ้าพระยาต่างได้รับผลกระทบ เเละหนึ่งในร้านอาหารริมแม่น้ำที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนนทบุรีประเทศไทยชื่อร้าน Chaopraya antique cafe ‘

ยังได้ออกมาเผยคลิปขณะที่ลูกค้านั่งทานอาหารริมน้ำ พร้อมเผยว่า ” พวกเขาสนุกกับการกินและนั่งอย่างสนุกสนานและมีสองเท้าในน้ํา เมื่อใดก็ตามที่เรือแล่นผ่านคลื่นซัดเข้าไปในร้านอาหาร

โดยไม่บ่นลูกค้าทุกคนยืนหยัดด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขา ทุกคนบอกว่าพวกเขายินดีที่จะนั่งที่นี่แม้ว่าน้ําจะไม่ท่วมที่นั่งของพวกเขา ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้เจอประสบการณ์แบบนี้

ลูกค้าทุกท่านเพลิดเพลินกับบรรยากาศและอากาศที่ยอดเยี่ยมในคาเฟ่โบราณเจ้าพระยานี่ไม่ใช่สถานการณ์ปกติที่ร้านอาหารของเรา ส่วนสูงของน้ําคือผลกระทบจากน้ําท่วมรุนแรง

ซึ่งเป็นหนึ่งในน้ําท่วมที่แย่ที่สุดในรอบหลายทศวรรษ มันเกิดขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากพายุ คาเฟ่โบราณเจ้าพระยาปิดไปสองเดือนเนื่องจากสถานการณ์ covid-19 ในประเทศไทยเพิ่งเปิดใหม่เมื่อเดือนก่อน

ถ้าเราปิดร้านอาหารเพราะน้ําท่วมเราคงต้องเลิกกิจการ”หมูกระทะโต้คลื่น” ต้นตำหรับที่ “บ้านท่าน้ำนนท์” อยู่ดีๆ กระแสก็มา วิกฤติน้ำท่วมเป็นโอกาสของร้าน

ลูกค้าชอบรรยากาศและตื่นเต้นที่ได้ชิลแบบนี้.. แฮปปี้สุด ขอบคุณสื่อต่างๆ ที่แวะมานำเสนอความแปลกใหม่สู้ภัยน้ำท่วม จนใครๆ ก็โทรมาจองโต๊ะโทร 093-1124222″

ล่าสุด หนุ่มมอส ปฏิภาณ ได้เดินทางไปพิสูจน์ความฟิน เปิดประสบการณ์กินหมูกระทะโต้คลื่น ริมเจ้าพระยา ที่กำลังเป็นกระเเสโด่งดังอยู่ในตอนนี้

พร้อมทั้งเจ้าตัวยังการันตีด้วยว่า ” เป็นการทานหมูกระทะที่สนุกมาก #moskinza ติดตามคลิปเต็มที่ mospatiparn facebook fanpage นะครับ”

ฟินสุดๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:บ้านท่าน้ำนนท์ Chaopraya antique Cafe

May