มอส สุดภูมิใจ หลังลูกสาว น้องโสน หารายได้แบ่งเบาภาระในช่วงตกงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากๆ จนทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องและนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส ปฏิภาณ และภรรยาสาวนอกวงการ เกม ดวงพร

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้วสองคน อย่างน้องโสนและน้องบัวสวรรค์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว ซึ่งพ่อมอสมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกๆ

ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ไปแล้ว แหม่ๆ ก็ทั้งน่ารักและน่าเอ็นดูกันขนาดนี้ใครที่ได้เห็นก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลยค่าาา แถมยังเป็นเด็กช่างพูดช่างคุยอีก บอกเลยว่าหลงกันไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด หนุ่มมอสก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาวอย่างน้องโสนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาดทำให้คนดังในวงการบันเทิงหลายคนถูกแคนเซิลงานกันจนหมดรวมถึงหนุ่มมอสด้วย

งานนี้ทำเอาลูกสาวนั้นไม่อยู่เฉยตั้งโต๊ะเปิดบริการ ชงเครื่องดื่มคลายร้อนขาย โดยหนุ่มมอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Snow Cafe เปิดบริการแล้วครับ โอวันตินเย็นเจี๊ยบ แก้วละ20ค่ะ ช่วงโควิท พ่อตกงานหาเงินช่วยพ่อค่ะ #snow_patavekarn”

งานนี้คนดังวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องโสนกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา อาทิเช่น น่ารัก ขายที่ไหนค่ะ , น่ารักค่ะ , เยี่ยม , เก่งมากค่า ,น่ารักมาสาวน้อย , ชอบตั้งแต่พ่อยันลูกเลยค่าา , น่ารัก

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าน้องโสนนั้นน่ารักมาจริงๆ เลยนะคะ แถมยังเก่งสุดๆ อีกด้วยช่วยคุณพ่อแบ่งเบาภาระในยามที่ตกงาน งานนี้คงทำเอาคุณพ่อนั้นอดที่จะภูมิใจในตัวลูกสาวไม่ได้เลย อย่างไรก็แวะไปอุดหนุนกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mospatiparn

เรียบเรียงโดย:setup999