มอส เผยคลิปบีบหัวใจ หลังลูกสาวร้องไห้โฮ

บันเทิง

เรียกได้ว่าคนดังในวงการบันเทิงได้ออกมาประกาศติดโควิด-19 กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ เช่นเดียวกับครอบครัวของนักร้องนักแสดงคนดัง มอส ปฏิภาณ ที่มีเรื่องให้ชวนตกใจกันเบาๆ นั่นคือการติดเชื้อโควิด-19 กันทั้งบ้าน โดยมอสได้เล่าว่าเริ่มต้นอาการออกคนแรกคือ น้องโสน ลูกสาวคนโตที่ตรวจ ATK พบ 2 ขีด

ก่อนภรรยาจะพาลูกสาวไปรักษาตัว ตามมาด้วยตัวเองเริ่มมีการ พร้อมพี่เลี้ยงลูกสาว และคนสุดท้าย น้องสวรรค์ คนเล็ก ที่อาการออกคนสุดท้าย แต่ตอนนี้ก็หายกันหมดแล้ว

ล่าสุด มอส ได้เผยคลิปบีบหัวใจคนเป็นพ่อ ที่ต้องห่างกับลูกสาวคนเล็ก น้องสวรรค์ เพราะว่า พ่อ แม่ และพี่สาว ติดโควิดและอยู่โรงพยาบาลกันหมด

ส่วนน้องสวรรค์นั้นก็ไม่เคยอยู่คนเดียวเลย ก็เลยขอไปอยู่ใกล้แม่แต่ไม่ได้ งานนี้ทำเอาลูกสาวร้องไห้น้ำตาท่วมเลยเมื่อได้คุยกับพ่อ โดยมอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อีกเรื่องที่ไม่ลืม จังหวะบีบหัวใจ เมื่อ Vdo call ไปถามพี่หม่อนว่าตัวเล็กเป็นไง ในระหว่างที่ พ่อ แม่ พี่สาว อยู่ รพ ยังไงล่ะเค้าไม่เคยอยู่คนเดียว ติดไม่ติดไม่รู้ขออยู่ใกล้ๆแม่

แต่มันไม่ได้ ผลก็คือน้ำตาท่วมจอ พ่อก็จุกที่คอเล็กน้อย โรคนี้มันบีบจริงๆ ขอให้ทุกครอบครัวผ่านพ้นไปด้วยดี” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องสวรรค์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ ❤️❤️❤️❤️ เป็นกำลังใจให้นะครับพี่ , น้ำตาร่วงไปด้วยเลย 😢 หวันคนเก่ง ทนนิดนะจ๊ะ

งื้อออ จังหวะนี้พ่อแม่ใจสลายยยจริงๆ , เป็นกำลังใจให้คุณมอสนะคะ ✌✌ หายเร็วๆค่ะ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️❤️❤️ , ขอให้หายเร็วเร็วปลอดภัยทั้งครอบครัวครับ

เป็นคลิปนาทีที่บีบหัวใจคนเป็นพ่อมากๆ เลยค่ะ แถมงานนี้แฟนคลับเห็นแล้วก็อดที่จะสงสารและเห็นใจ น้องสวรรค์ ไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mospatiparn