มะตูม โชว์ความมืออาชีพ สู้ถ่ายฉากสำคัญแม้ป่วย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่นอกจากจะเป็นดีเจฝีปากกล้าแล้ว มะตูมยังเป็นทั้งนักแสดง พิธีกรต่างๆอีกมากมาย อย่างตอนนี้ก็กำลังมีละครที่มะตูมแสดงกำลังออกอากาศอยู่นั่นก็คือเรื่อง “อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี” ของผู้จัดมากความสามารถ แอน ทองประสม ที่มีคู่พระนางเป็น มิว นิษฐา กับ หมาก ปริญ

ล่าสุดมะตูม ได้เล่าความเป็นมืออาชีพในการแสดงของตนเองที่แม้จะป่วยหนักก็ยังไม่ยอมทิ้งงานว่า “ถ้าใครดู #อกเกือบหักep7 ซีนเมื่อคืนที่เชษฐ์โดนเธียรต่อยปากแตกเย็บ3เข็ม แล้วน็อตพามาโรงพยาบาล ดูแล้วตลกมาก แต่ในความจริงคือ… หนึ่งคืนก่อนวันถ่ายซีนนี้ มะตูมมีไข้ขึ้นสูงบวกกับอาเจียรหนักมากตอนเวลา5ทุ่ม

ซึ่งมีคิวถ่ายซีนนี้ตอนเช้า(กองนัด10:30) ตอนแรก ผจก.จะโทรไปแคนเซิลคิวกับกองละครแล้ว เพราะคิดว่าไม่ไหว เพราะจากอาการยังไงก็ต้องแอดมิด แต่มะตูมไม่ยอม ยังไงก็ต้องถ่ายเลยตัดสินใจมาแอดมิดที่ รพ. ที่ถ่ายทำตอนประมานตี1หมอให้ยากับน้ำเกลือแต่ก็ยังอาเจียรทั้งคืน

แต่ในที่สุดตอน11โมงมะตูมขอหมอถอดสายน้ำเกลือลงมาถ่ายซีนนี้(ถ้าตาดีจะเห็นมีพาสเตอร์แปะที่มือ) พอถ่ายซีนนี้เสร็จ(ประมาณบ่าย3) มะตูมต้องขึ้นมาแอดมิดเจาะเข็มให้น้ำเกลือต่ออีกรอบจนถึง3ทุ่ม และรีบไปสนามบินไปทำธุระที่อเมริกา(เครื่องออกตี2) จำได้เลยว่า วันนั้นคือวันที่เราแบบต้องท่องในใจว่า สู้ๆ หลายรอบมาก! ป่วยก็ป่วยแต่ใจก็อยากทำหน้าที่ตัวเองให้สุด

ต้องกราบขอบคุณพี่แอ้ว พี่แอน ที่ช่วยซับพอร์ตตอนถ่าย เซฟมากๆ แถมตัดออกมาดูแทบไม่ออกเลยว่าไม่สบาย ตูมดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพแบบนี้ และที่เอาเหตุการณ์นี้มาแชร์เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่า มะตูมโครตตั้งใจกับบทพี่เชษฐ์มากๆ และมะตูมก็เชื่อว่าถ้าเราตั้งใจกับอะไรแล้ว ผลลัพธ์จะต้องออกมาดี ตอนนี้หลายคนอาจจะยังไม่ชินกับมะตูมในลุคนี้

แต่ขอให้ติดตามต่อไปนะครับ ทีมงานผู้จัดเบื้องหน้าเบื้องหลังเราทุ่มเทกันมากๆเลย ยังไงติดตาม #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทุกวันจันทร์-อังคาร 20:20 ทางช่อง3 นะครับ อาทิตย์หน้าไปทวายแล้ว สนุกมาก!!! ปล.ตอนที่ตูมลงมาถ่ายซีนนี้ ตูมเห็น มิว @mewnitthaนั่งรถเข็น ตอนแรกคิดว่าเป็นฉากในละคร

แต่เห็นบอกว่ามิวเจ็บเท้าเลยขอเช็คอาการที่ รพ. สรุปเราใช้โลเคชั่น รพ. นี้คุ้มกันจริงๆเลยเนาะ555 (ปล.อีกรอบ จริงๆสปีริตมีนิดเดียว แต่ที่ลงมาถ่ายเพราะมีซีนอ้อนซบอกน้องโมสต์ด้วยแหละ😂😂😂)” งานนี้ก็มีพี่น้องนักแสดงเข้ามาชื่นชมมะตูมกันรัวๆเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ : dj_matoom

เรียบเรียงโดย : setup999

kan