มะนาว พูดแล้วสถานะ ตอง กวินทร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า มะนาว ศรศิลป์ และ ตอง กวินท์ เคยคบหาในฐานะคนรู้ใจกันในช่วงเวลาหนึ่ง กระทั่งตองต้องไปค้าแข้งที่เบลเยี่ยม กับโอเอล ลูเวิน และ มะนาว เองก็มีภาระกิจไปเรียนที่อังกฤษ จนทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์ใกล้ชิด ในฐานะคนรู้ใจกันไป

โดยทั้งคู่บอกว่า ขอทำภารกิจของตัวเองที่สำคัญก่อน และถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ในฐานะคนรักไปนานแล้ว แต่มะนาวตอง ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีในฐานะเพื่อน

และเมื่อถึงวันที่ตองต้องสูญเสีย คุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ มะนาวได้เดินทางไปร่วมในงานฌาปนกิจคุณพ่อของฝ่ายชาย พร้อมสวมกอดให้กำลังใจอดีตแฟนหนุ่ม

โดยมะนาวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะสวมกอดตองพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้ เดินหน้าต่อไปนะคะ คุณกวินทร์…. งานฌาปนกิจคุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์”

ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาแสดงความไว้อาลัยกันอย่างมาก ทางด้านของแฟนคลับเองหลังได้เห็นโมเมนต์นี้แล้วก็แอบเชียร์ให้ทั้งคู่รีเทิร์นรักกันอีกครั้งค่ะ

ล่าสุด กลับมาลุยงานในวงการบันเทิงเต็มตัวอีกครั้ง หลังเบรคไปนานเกือบ 3 ปีเพื่อทุ่มเทตั้งใจเรียนจนสามารถคว้าปริญญาโทการตลอด จากมหาวิทยาลัยกรีนิช ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ซึ่งตอนนี้ก็ผันตัวเป็นอิสระเต็มตัว และยังมีบริษัทเป็นของตัวเอง ส่วนเรื่องหัวใจ สถานะกับผู้รักษาประตูทีมชาติไทยอย่าง ตอง กวินท์ สาวนาวก็ได้ให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่า

ตอนนี้โฟกัสเรื่องเงิน กับเรื่องงานเป็นหลัก ส่วนกระแสข่าวรีเทิร์นกับเรื่องงานเป็นหลัก ส่วนกระแสข่าวรีเทิร์นกับกวินท์หรือเปล่า ให้ไปติดตามกันเอาเอง ตอนนี้คือก็ต่างคนต่างคอยให้กำลังใจ

เรียนรู้ซึ่งกันและกัน รู้สึกว่าตัวเองมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เวลาทำอะไรก็จะมองถึงผลระยะยาว ส่วนที่แฟนๆ หลายคนเชียร์อยู่ให้กลับมาคบกัน ก็ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจเราทั้งคู่