มะนาว ศรศิลป์ ร่วมอาลัยคุณพ่อ ตอง กวินทร์ อดีตคนรัก

บันเทิง

สำหรับนักแสดงสาวสวย มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2008 ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 และเจ้าตัวยังเคยเป็นแฟนกับผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

ก่อนจะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้องสร้างความเสียดายให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวและอยากให้กลับมาคบกันอีกครั้งเชื่อว่าในอนาคตทั้งคู่อาจจะมีโอกาสก็เป็นไปได้

โดยสาเหตุฝ่ายชายได้เปิดเผยว่าตัวเองโตขึ้นจึงอยากหาสิ่งที่ต้องการจริงๆในชีวิตซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ได้คุยกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้ขอเดินหน้าโฟกัสกันเรื่องงานและการเรียนเป็นหลักแต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันเสมอ

ก่อนหน้านี้ มะนาว ก็ได้เดินทางไปร่วมรดน้ำศพและฟังสวดอภิธรรมคุณพ่อของ ตอง แฟนเก่าหลังจากไปอย่างสงบด่วยโรคมะเร็งตับอ่อนขณะที่ลูกชายกำลังรับใช้ชาติในสนามเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2021

ในขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Manow Sornsin : มะนาว ศรศิลป์ ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยระบุว่า ” มะนาวขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งนะคะกับพี่ตอง กวินทร์และครอบครัว ธรรมสัจจานันท์ ที่ได้สูญเสียคุณพ่อ

นู๋ขอเป็นกำลังใจ ให้พี่ตองเข้มแข็ง ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้นะคะ จงคว้าชัยเพื่อคุณพ่อนะคะ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ♥️🙏 ”

ทั้งยังเผยภาพบรรยากาศภายในงานศพของคุณพ่อแฟนเก่าด้วย พร้อมระบุข้อความว่า ” พิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม คุณพ่อ ประมวล ธรรมสัจจานันท์ ณ วัดศรีเรืองบุญ จ.นนทบุรี

มะนาว ขออยู่เคียงข้างเป็น 1 กำลังใจสำคัญ กับครอบครัว ธรรมสัจจานันท์ ในโอกาสนี้ มะนาวขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจและแสดงความเสียใจกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ❤️ #เราจะก้าวข้ามไปด้วยกัน ”

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเชื่อว่าคุณพ่อจะอยู่ในความทรงจำดีๆของคนในครอบครัวและลูกๆตลอดไป เป็นกำลังใจให้น้าสู้ๆ

บรรยากาศงานศพคุณพ่อแฟนเก่า

ขอบคุณข้อมูล : Manow Sornsin : มะนาว ศรศิลป์