มะนาว สวมกอด กวินทร์ แม้เลิกกันแล้วมิตรภาพยังสวยงามเสมอ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนๆและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลังจากที่ต้องสูญเสียคุณพ่อสุดรักไปด้วยโรคมะเร็งในระหว่างที่กำลังรับใช้ชาติอยู่

โดยเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ที่วัดศรีเรืองบุญ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้มีพิธีฌาปนกิจศพคุณพ่อ ประมวล ธรรมสัจจานันท์ คุณพ่อของ กวินทร์ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ซึ่งก็มีคนสำคัญๆมากร่วมอาลัยครั้งสุดท้ายหนึ่งในนั้นก็คือแฟนเก่าอย่างนักแสดงสาวสวยชื่อดัง มะนาว ศรศิลป์ ที่เจ้าตัวไปร่วมงานศพของคุณพ่อ กวินทร์ ตั้งแต่วันแรกจนทุกวันที่เผาเลย

เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดีแม้จะเลิกลากันไปแล้วก็ยังคงหวังดีต่อกันเสมอในระหว่างสวดพระอภิธรรม มะนาว กวินทร์ ก็มีโมเมนต์สุดประทับใจให้ได้เห็น

ล่าสุด มะนาว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ตนเองนั้นได้เข้าสวมกอดให้กำลังใจ กวินทร์ แฟนเก่า ในพิธีฌาปนกิจศพคุณพ่อประมวล

พร้อมระบุข้อความว่า ” กำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้เดินหน้าต่อไปนะคะ คุณกวินทร์…. งานฌาปนกิจคุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์ ”

ซึ่ง กวินทร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ขอบคุณมากนะครับ ขอบคุณน้านาญ และน้าเล็กด้วยครับ ” ในขณะที่ทางด้านของ กวินทร์ ก็ได้โพสต์ภาพนำกระดูของคุณพ่อไปลอยอังคาร

พร้อมระบุข้อความว่า ” พ่อครับ……แม่ พี่ตั้ม ตอง และทุกคนมาส่งพ่อไปบ้านใหม่แล้วนะ ขอให้พ่อพักผ่อนให้สบาย ไปอยู่ในสถานที่ดีๆ จากนี้ไปพ่อดูตองเล่นบอลได้โดยไม่ต้องเดินทางและนะ….คอยดูครอบครัวจากบนสวรรค์นะครับพ่อ…. ”

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเชื่อว่าคุณพ่อจะอยู่ในความทรงจำดีๆของครอบครัวและลูกทุกคนตลอดไปคุณพ่อไปสบายอยู่บนสวรรค์มองลงมาเห็นทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : kawiator_26 , manowsornsin