มะนาว อวดลุคสดใส ใส่สายเดี่ยว สุดเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่ได้หายหน้าออกไปจากวงการ สำหรับสาว มะนาว ศรศิลป์ ที่เจ้าตัวได้ก้าวเข้าสู่วงการจากการประกวดมีสทีนไทยเเลนด์ 2008 จนทำให้สาวมะนาวได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 เเต่หลังจากที่หมดสัญญาสาวมะนาวก็ได้ผันตัวเองไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันสาวมะนาวก็สำเร็จการศึกษาปริญญาโทด้านการตลาด

จากมหาวิทยาลัยกรีนิชลอนดอน ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้เธอยังผันตัวเองมาเป็นนักเเสดงอิสระ ควบคู่กับการทำงานประจำที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเเห่งหนึ่ง เเผนกสร้างภาพลักษณ์องค์กร เเละโฟกัสกับการทำธุรกิจส่วนตัว

โดยสาวมะนาวยังได้เผยว่า “นาวรับผิดชอบงานสร้างภาพลักษณ์องค์กรดูเรื่องสังคม เด็ก รวมไปถึงสิ่งเเวดล้อม ถือว่าเป็นโจทย์ยากพอสมควร

เราจะทำยังไงดีเพื่อปลูกฝังให้พนักงาน ให้เด็กๆเเละทุกคนเข้าใจสิ่งเเวดล้อมมากขึ้น”หลังจากที่สาวนาวปิดฉากรัก 11 ปีกับ ตอง กวินทร์

ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยไป เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า หลังจากตัดสินใจไปเรียนต่อปริญญาโททำให้ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ เเต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวมะนาวก็จะเห็นได้ว่าถึงเเม้ว่าเธอจะใช้ชีวิตโสด เเต่สาวมะนาวก็เป็นผู้หญิงที่สวยออร่ามากขึ้นทุกวัน เเถมทั้งสวยทั้งเก่ง

โดยสาวมะนาวนั้นมักจะออกมาเผยไลท์สไตล์ของตัวเองผ่านทางอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด ซึ่งสาวมะนาวเองก็เพิ่งจะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศมาไม่นาน

ล่าสุด สาวมะนาวได้ออกมาเผยความน่ารักสดใส ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวสุดเซ็กซี่ พร้อมลงเเคปชั่นสั้นๆว่า ” All the feels 🦋”

หลังจากที่สาวมะนาวออกมาอวดความน่ารักก็ทำเอาเเฟนคลับต่างเข้ามากดไลท์กดเเชร์ในความสวยของสาวมะนาวกันเพียบเลยค่า

สดใสมาก

ขอบคุณข้อมูล:manowsornsin

May