มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับ มะม่วง หรือ ปาร์คฮยอนซอน ภรรยาสาวของนักแสดงหนุ่มหล่อ อ้วน รังสิต ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโรฮา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ล่าสุด หลังจากที่มีหลายคนสังเกตว่าทำไมช่วงนี้ มะม่วง รูปตาช่วงนี้แปลกมาก ดูไม่เท่ากันเลย ซึ่งมะม่วงก็รู้สึกได้ เพราะลืมตาไม่ได้และไม่เท่ากัน

จึงตัดสินใจว่ามาเกาหลีแล้วก็ศัลยกรรมไปเลยดีกว่า อีกทั้งโรงพยาบาลที่เลือกไปทำก็ค่อนข้างดังและทำศัลยกรรมที่ตาโดยเฉพาะด้วย จึงมั่นใจว่าปลอดภัย

เมื่อมาถึงโรงพยาบาล มะม่วงยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้นและกังวล เพราะหลังศัลยกรรมจะตาบวม กลัวลูกชาย น้องโรฮา จำแม่ไม่ได้ อีกเรื่องหนึ่งคือกลัวเจ็บ

ซึ่งการทำศัลยกรรมดวงตาครั้งนี้ มะม่วงทำหลายอย่าง ไม่ใช่แค่กรีดตาอย่างเดียว ต้องฉีดไขมันบริเวณเปลือกตาที่ยุบเข้าไปลึกอีกด้วย คุณหมอเผยว่า

มะม่วงตาไม่เท่ากันเลย ถ้าจะทำให้เท่ากัน 100% คงยาก ตอนนี้น่าจะได้ประมาณสัก 80% ซึ่งมะม่วงก็ไม่มีปัญหา แค่ลืมตาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมก็พอแล้ว

พร้อมฝากถึงคุณสามีด้วยว่า เดี๋ยวเจอกันอีกทีเหมือนเป็นคนใหม่แล้ว เพราะตาสวย ก่อนทิ้งท้ายว่า รักและคิดถึงตลอด จากนั้นมะม่วงก็มีการอัปเดตอาการหลังทำศัลยกรรมเสร็จ

โดยเผยว่าสามารถลืมตาได้มากขึ้นกว่าเมื่อก่อน จากเดิมที่ดูง่วง ๆ สำหรับแผลวันแรก ๆ ยังไม่ค่อยช้ำเท่าไร แต่เวลาผ่านไปก็บวมและมีรอยช้ำม่วงๆ เขียวๆ

ก่อนจะดีขึ้นตามลำดับ พร้อมโชว์ภาพหลังผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ครึ่ง แต่งหน้าแล้วสวยเป๊ะสุด ๆ ซึ่งอีกประมาณ 1-2 เดือน พอเข้าที่แล้วก็จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:FatMango Channel