มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ ครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” และภรรยาวสาวชาวเกาหลีอย่าง “ปาร์ค ฮยอน ซอน” หรือ มะม่วง เพราะบ้านนี้น่ารัก อบอุ่นมาก และมักจะมีโมเมนต์ความอบอุ่นในครอบครัวออกมาให้ติดตามกันตลอด

และต้องบอกเลยว่าแม้จะต่างชาติ ต่างวัฒนธรรมแต่ก็ไม่มีผลกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลยละค่ะเพราะต่างก็เรียนรู้ความต่างไปด้วยกัน อย่างมะม่วงเองก็เรียนรู้วัฒนธรรมไทย รวมถึงอาหารการกินของไทยอยู่โดยตลอด

เป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันจริงๆค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้สาวมะม่วงก็ได้กลายมาเป็นขวัญใจของชาวเน็ตไปแล้วด้วย เพราะช่างพูดและชอบเรียนรู้อยู่โดยตลอด ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ก็โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เพราะตอนที่อยู่เกาหลีนั้นสาวมะม่วงเป็น ‘นางแบบ’ มาก่อน ซึ่งก็มีผลงานการถ่ายแบบเยอะพอสมควรเลยละค่ะ นอกจากนี้ต้องบอกเลยว่าไม่เคยคิดเรียกร้องอะไรจากฝ่ายชายเลย เพราะในงานแต่งงานก็ไม่ได้เรียกสินสอดเลย

โดยตอนแต่งงาน อ้วน ก็ได้ออกมาเปิดใจเลยว่าทางฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกสินสอดเลยซักบาท ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเพราะทางเกาหลีไม่มีธรรมเนียมการให้สินสอดมาตั้งแต่สมัยอดีต โดยมีความเชื่อว่า การรับเงิน, ทองหรือของมีค่าสำหรับการแต่งงานเป็นเรื่องที่น่าอับอาย เพราะเหมือนเป็นการขายลูกสาว

ทางครอบครัวของฝ่ายหญิงจึงไม่ได้เรียกสินสอดนั่นเองละค่ะ แต่หลังจากที่แต่งงาน อ้วน ก็เลี้ยงดูภรรยาและลูกชายอย่าง น้องโรฮา เป็นอย่างดีเลยละค่ะ แถมก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างบ้านให้ภรรยาและลูกชายด้วย

โดยมองว่าอยากให้ลูกมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่างๆนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ก็เสร็จไปหลายเปอร์เซ็นแล้วด้วย เอาเป็นว่ายังไงก็จะรอชมบ้านใหม่ของทั้งคู่นะคะเชื่อว่าจะต้องออกมาสวยและมีการผสมผสานความเป็นไทย

และเกาหลีเข้าด้วยกันแน่นอน เพราะทางเกาหลีเองก็จะมีสไตล์การแต่งบ้านที่สวยมาก เชื่อว่าถ้าได้ผสมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกันจะต้องออกมาสวย และน่าอยู่มากแน่นอนเลยละค่ะ เอาเป็นว่าแฟนๆก็รอชมกันได้

และสำหรับแฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบสาวคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม browncart กันได้เลยค่ะ เพราะมักจะมีภาพความสวย รวมถึงภาพความอบอุ่นในครอบครัวออกมาให้ติดตามกันตลอด

ขอบคุณข้อมูล : @ browncart