มัดรวมความสวย เบลล่า ราณี นางเอกขวัญใจหนุ่มๆทั้งประเทศ

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันความสวยยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปญ บอกเลยว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็เนื้อหอมหนักมากมีข่าวกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียวฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ช่วงนี้ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ตลอดเลยหลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนเก่ามาได้สักพักแต่ถึงแม้ว่าเรื่องความรักของเธอจะไม่สมหวัง แต่หน้าที่การงานในวงการบันเทิงปังไม่ไหวแล้ว

มีงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์ของเมืองไทย

ซึ่งในวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวมภาพความสวยของ เบลล่า มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะที่ต้องบอกเลยว่ามองมุมไหนก็มีแต่ความสวยสำหรับผู้หญิงคนนี้

จนหนุ่มๆหลายคนอยากจะต่อแถวเข้าคิวจีบ นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆมองมุมไหนก็ดูดีมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่แปลกใจที่หนุ่มน้อยหนุ่มหมายปอง เบลล่า กันเพียบ

ในขณะที่ตอนนี้ไม่ว่า เบลล่า จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนแฟนคลับหลายคนก็มักจะจับจิ้นตลอดเลยโดยเฉพาะพระเอกคู่จิ้นอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ที่หลายๆคนต่างลุ้นให้เป็นคู่จริง

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ช่วงนี้ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มๆอย่างหนัก

ใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้ครองหัวใจ เบลล่า กันน้า งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต้องไปแต่ช่วงนี้นางเอกสาวคงยังไม่คิดถึงเรื่องความรักครั้งใหม่

เพราะหน้าที่การงานกำลังไปได้ดีมากๆเลยทีเดียวโกยเงินเข้ากระเป๋าแบบนับไม่ถ้วน สวย เก่ง แถมรวยมาก

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen