มัม ลาโคนิค เปิดตัวหวานใจครั้งแรก หล่อไม่ธรรมดาแถมนามสกุลดัง

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องชื่อดังที่มีเพลงฮิตมากมาย สำหรับ มัม ลาโคนิค โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานซึ่งปัจจุบันก็ยังเห็นตามสื่ออยู่บ่อยๆเลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่าเป็นแฟนกับเด็กฝึกงาน แต่ไม่ใช่นะจ๊ะเพราะในตอนนี้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วหล่อมากโปรไลฟ์สุดเริ่ด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวหวานใจหนุ่มครั้งแรกผ่านรายการ z stoty ช่องอมรินทร์ทีวี

ก่อนหน้านี้สื่อจับผิดคู่ ?

” คือเรามีแฟน แฟนอายุครึ่งหนึ่งของเรา ประมาณ 28-29-30 ซึ่งเผอิญมันไปตรงกับเด็กคนหนึ่ง เด็กคนนี้เพิ่งเข้ามาในชีวิตเป็นฝ่ายทำยูทูบให้พี่มัม เผอิญไปสัมภาษณ์รายการหนึ่ง นักข่าวถามถึงความรักเขาก็พุ่งไปในไอจีพี่มัมเลย เขาก็เจอเด็กคนนี้ที่พี่มัมถ่ายรูปคู่ด้วยพอเป็นข่าวน้องเขาก็ตกใจแต่เขาเป็นเด็กรุ่นใหม่เขาเข้าใจได้ง่ายแต่เขาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้สักพักเขาก็ชิน ”

ตัวจริงของเราตกใจไหม ?

“เขาก็บอกเอ๊ะยังไงเธอคบซ้อนหรือเปล่าแล้วเด็กผู้ชายคนนี้เป็นใคร เราก็อธิบายเขาเรื่องมันเป็นอย่างนี้ เขาก็เข้าใจก็จบไป ”

แล้วทำไมยังไม่เปิดตัว ?

” ถ้าอยากจะเปิดตัวก็ได้ รายการนี้ที่แรกคบกันตั้งแต่ต้นปี 62 เราไปเจอกับเขาที่เที่ยวสิมิลัน ไปกรุ๊ปทัวร์แล้วเขาก็มาเที่ยวด้วย ”

เขาไม่พูดหรือว่าอยากเปิดตัว เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจผิดอีกหรอก เห็นใครอยู่กับพี่เป็นแฟนหมด ?

” ไม่พูดสำหรับเขา เราต้องเห็นแก่หน้าที่การงานเขาด้วยเนื่องจากเขาเป็นข้าราชการครู แล้วบ้านญาติเขาอยู่ภูเก็ตนามสกุลเขาก็ใหญ่โตแต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนพังงา ”

โควิดทำให้เราเดินทางไม่ได้ ?

“ใช่ค่ะ แต่เมื่อที่ยังไม่มีโควิดพี่ก็ไปเรื่อย บินไปบินมาอีกอย่างเราชอบไปทะเลด้วยไปถึงเขาก็พาเที่ยว เที่ยวที่เราไม่เคยไปแต่ช่วงโควิดไม่ได้เจอกันก็คุยแชทกัน ”

มองไปถึงแต่งงานไหม ?

” สำหรับพี่มัมเราไม่ใช่ผู้หญิง เรื่องนี้ก็ไม่ต้องแต่งอยู่กินแล้วคบกันเลย เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายก็โอเคแล้ว ”

ขอบคุณข้อมูล : Z StoryAmarinTV34