มาดามแป้ง อวดภาพเมื่อ 35 ปีที่แล้ว สวยมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ สำหับ มาดามแป้ง นวลพรรณ โค้ชหญิงทีมฟุตบอล ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุเข้าวัย 54 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

กาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมาดามแป้งออกมาโพสต์รูปในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด ในไอจีมาดามแป้ง ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนอดีตเมื่อ 35 ปีที่แล้ว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สีภาพอาจจาง แต่ ความรัก ความผูกพันธ์ไม่เคยจาง HBD เดย์ 🎂🎂❤️❤️@day_supatchana

เพื่อนรัก รูปนี้ถ่ายที่ Quincy Market ( Boston) ซึ่งตอนนั้นเราทั้งสอง เป็น รูมเมทกัน คนเป็นเพื่อนรักนอนห้องเดียวกัน เรื่องราวเรามันเยอะเนอะ😊 #รักมาก รูปนี้ ถ่ายเมื่อ ประมาณ ปี 2529 ค่ะ😊”

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ามาดามหน้าคมตาโต สวยมากๆ เลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ และเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า พี่สวยมากกก❤️ , น่ารักจังเลยค่ะพี่แป้ง , สวยหวานมากกกกกกค่ะ ,

น่ารักจังค่ะ สาวน้อยจากประเทศญี่ปุ่น คิกขุอาโนเนะ🌹❤️🤗🎎 , 😍😍😍😍😍😍😍😍😍คุณแป้งน่ารักมากเลยค่ะ เหมือนดาราญี่ปุ่นเลยอ่า , คุณแป้งสวยจริงๆๆเลยค่า , สวยมากๆๆๆค่ะ , คุณแป้งน่ารักมากๆ เลยค่ะ , น่ารักมากๆ เลยคะคุณแป้ง

หน้าคม ตาโตมาก

ขอบคุณข้อมูล:panglamsam

เรียบเรียงโดย:setup999