มาตรการเยียวยา ใครขึ้น 2 สถานะนี้ เตรียมรับเงินรวดเดียว 10,000 บาท

ข่าวทั่วไป

หลังจากที่รัฐบาลเปิดมาตรการเยียวยาลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5,000 บาทต่อเดือน ในระยะเวลาที่ให้ 3 เดือนด้วยกัน

โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีพี่น้องประชาชนได้รับเงิน 5,000 บาทนี้ไปแล้วบางส่วนแต่หลายคนก็ยังไม่ได้ และตอนนี้ทางหน่วยงานก็เตรียมที่จะให้เงินเยียวยานี้เพิ่มอีกหลายคน

ที่ขอรับเงินเยียวยาผ่านเกณฑ์ ซึ่งก็คาดว่าในวันที่ 5 พ.ค. 63 จะเป็นวันแรกของการเริ่มจ่ายเงินเยียวยาให้กับผู้ที่ผ่านการปรับปรุงสถานะ 2.6 ล้านคน ไปจนถึงวันที่ 8 พ.ค.นี้ จะมีผู้รับได้เงินเยียวยาจาก เราไม่ทิ้งกัน รวมทั้งสิ้น 11 ล้านคน

สำหรับใครที่ผ่านเกณฑ์แต่ยังไม่ได้รับเงินในเดือนแรก ก็จะได้รับรวมกัน 2 เดือนรวมเป็นเงิน 1 หมื่นบาทในวันเดียวกันด้วยล่าสุด เพจเฟซุบ๊ก ถาม-ตอบ ปัญหามาตรการเงินเยียวยา 5,000 บาท

ก็ได้ออกมาเผยว่า ” ✅หากท่านขึ้น 2 สถานะนี้คือท่านได้รับสิทธิแล้วแน่นอนครับ รอระบบโอนเงินเข้าบัญชีให้ตามที่ลงทะเบียนไว้ครับ ระบบจะทยอยโอนเงินให้อีกครั้งเริ่มตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม

เป็นต้นไปโดยทบยอดเงินรวมให้ 2 เดือน(10,000บ.) นะครับรอสถานะเปลี่ยนจากสีเหลืองไปเป็นสีเขียวนะครับ พร้อมกับระบบจะแจ้งวันที่ ที่จะทำการโอนเงินให้(เหมือนในตารางสีฟ้า) หลังจากนั้นรอระบบโอนเงินให้ตามวันที่แจ้ง ได้เลยครับขอบคุณครับ ” ใครที่ขึ้น 2 สถานะนี้แล้วเตรียมรอรับเงินกันได้เลยนะคะทุกคน ยังไงก็ขอให้ทุกคนโชคดีได้รับเงินเยียวยานี้กันทั่วหน้าเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ถาม-ตอบ ปัญหามาตรการเงินเยียวยา 5,000 บาท

เรียบเรียงโดย:setup999