มาย ภาคภูมิ พระเอกดาวรุ่งสุดฮอต ทายาทห้างดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตที่มีสาวๆตามกรี๊ดหนักมาก สำหรับ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง วัย 30 ปี ซึ่งเจ้าตัวโด่งดังและเป็นที่รู้จักซีรีย์วายชื่อดังอย่าง KinnPorsche The Series กระแสดีมากขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์เลยทีเดียว

หนุ่มมาย มีผลงานวีเจ นักแสดง และศิลปิน และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องโปรไฟล์สุดเริ่ดของ หนุ่มมาย บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

เกิดวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2535 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

ในปี 2560 เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ หนุ่มมาย นั้นยังเป็นทายาทห้างดังอย่าง กาฬสินธุ์พลาซ่า เรียกได้ว่ารวยระดับพันล้าน

มีชื่อเสียงมาจากเวที TU Sexy Boy ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีผลงานโดยการเป็นดีเจให้กับคลื่นวิทยุ PYNK 98 FM และมีผลงานเพลงที่ทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักมากขึ้น

กับเพลง สุดๆไปเลย ในอัลบั้ม Playroom , ไม่อยากเห็นเธอเป็นแบบนี้ , ในความฝัน(ในของขวัญ)(Dream) และเพลงอย่าถามเวลากับนาฬิกาที่หยุดเดิน

หลังจากนั้น หนุ่มมาย ก็ได้มีงานแสดงครั้งแรกในปี 2561 โดย หนุ่มมาย ได้รับบทเป็น ปูน ในละครเรื่อง ขมิ้นรักกับปูน ซึ่งออกอากาศผ่านไลน์ทีวี

และในปี 2563 หนุ่มมาย ก็ได้แสดงภาพยนตร์สั้น ในเรื่อง Ladytwenty ด้านชีวิตส่วนตัวของ หนุ่มมาย เจ้าตัวนั้นเป็นคนที่รักสุขภาพมากๆ

และชอบออกกำลังเป็นประจำและยังเป็นคนที่ชอบเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวที่สุดแถมเจ้าตัวยังอยากจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วย เรียกได้ว่ารูปหล่อบ้านรวยของจริง

ขอบคุณข้อมูล : milephakphum