มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า และแฟนคลับ หลังโดนดราม่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าไปแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอรายการ Work With Mario บนช่องยูทูบ Mario World ของ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าตัวได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off show ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

กระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลี พัคโบกอม โดยชนวนเหตุของดราม่าดังกล่าวเริ่มต้นจากบทสนทนาในตอนที่ มาริโอ้ กำลังจัดแต่งทรงผมก่อนเริ่มงาน

และพี่โช ผู้จัดการฯ ของเจ้าตัวได้เอ่ยปากขึ้นมาว่า “ตัดหน้าม้าเสร็จแล้วเดี๋ยวถ่ายรูปส่งให้ลิซ่าดู” ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะตอบกลับแบบติดตลก “พี่เลิกยุ่งกับลิซ่าเขาเถอะ”

ซึ่งก็ทำให้ทีมงานที่อยู่ ณ ตรงนั้น อดสงสัยไม่ได้ พร้อมกับตั้งคำถามว่า “พี่โชทำอะไร?”และจากคำถามนี้เองพระเอกหนุ่มก็ได้เล่าว่า “พี่โชอ่ะ ส่งข้อความไปหาลิซ่า DM ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา

ส่งคลิปรายการเราไปให้ดู น้องบล็อก” ขณะที่ พี่โช ซึ่งเป็นผู้จัดการฯ ก็ได้เสริมว่า “DM ไปบอกว่าน้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างมั้ย พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกทีนึงก็คือ ดูไม่ได้”

ล่าสุด มาริโอ้ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษลิซ่า พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ขอโทษน้องลิซ่าด้วยที่ทำให้คนเข้าใจผิด โอ้ต้องขอโทษน้องลิซ่าด้วยครับ จากกรณีที่พูดไปแล้ว

ทำให้คนเกิดความเข้าใจผิด” โดยมาริโอ้ได้ยกมือไหว้ พร้อมกับบอกว่า สวัสดีครับผมโอ้นะครับ โอ้อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุกคนเลยนะครับ ที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด

หรือว่าคิดไปอีกอย่างหนึ่งนะครับ จริง ๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้ก็คือแซวพี่โช ผู้จัดการโอ้เองนะครับ และทางลิซ่าเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริงๆ จริง ๆ แล้วคือเขาไม่ได้บล็อกนะครับ

ในขณะที่เราถ่ายคลิปพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการโอ้เอง ฝากขอโทษน้องๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคน โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูล:Mario World