มารีน่า โพสต์ภาพล่าสุด แฟนๆแห่ทักเหมือน น้องมีญ่า มาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว มารีน่า ศดานันท์ น้องสาวคนสวยของนางเอกตัวท็อปอย่าง มาร์กี้ ราศรี ซึ่งนอกฝีมือการแสดงของสาว มารีน่า จะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แหม่ๆ บ้านนี้เขาสวยทั้งบ้านจริงๆ

ล่าสุด ต้องบอกเลยว่า สาวน้อยอย่าง น้องมีญ่า ได้โครงจากคุณยายมาเต็มๆ เลยค่ะ โดยสาวมารีได้ออกมาโพสต์ภาพอวดหุ่นสุดเป๊ะ ที่อวดหุ่นสุดแซ่บของเจ้าตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Is there a way to explain to your dog that me being home all day is actually a very bad sign🥲❤️ จะอธิบายให้ชูโร่เข้าใจยังไงดี ว่าการที่เราอยู่บ้านทั้งวันเนี่ย มันไม่ใช่เรื่องแฮปปี้อย่างที่คิดเลยน้าาา แง๊ #staysafeguys”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า คนนี้น้าน่า หรือ มีญ่าคะ😍 , น้าน่ารูปนี้มีญ่ามากกก😍❤️ , ภาพนี้หน้าเหมือนมีญ่าเลยค่า 😍😍 ,

นี่มันน้องมีญ่าตอนโตชัดๆเลยค่ะ ดีงามมากแม่ ไฟลุก😍😍😍😍 , ❤️แฝดน้องมีญ่า , มีญ่าชัดๆเลยค่า😍 , มีญ่าเป็นสาวเเล้ว แหม่ๆ เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเป๊ะเลยนะคะ โตขึ้นน้องมีญ่าต้องสวยเหมือนน้าน่าแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:marinaemmb

เรียบเรียงโดย:setup999