มารี ชี้แจงหลัง กดอันฟอลโลว์ไอจี กัน ณภัทร

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมากว่า 1 ปีเเล้วค่า สำหรับสาวมารี เบิร์นเนอร์ เเละหวานใจอย่างหนุ่ม กัน นภัทร ที่มักจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆให้เหล่าเเฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ เเถมหนุ่มกันยังยอมรับว่าความรักครั้งนี้ของตนกับสาวมารี ทำให้ตนนั้นกลายเป็นเสือสิ้นลายไปเลยค่า พร้อมทั้งทั้งคู่ยังเปิดช่องยูทูปให้เเฟนๆได้เห็นความเคลื่อนไหวอีกด้วย

เเละต้องบอกเลยว่าคู่นี้นั้นมีโมเมนต์หวานให้ได้เห็นกันบ่อยสุดๆ ตัวติดกันเเทบจะตลอดเวลา เเต่ล่าสุดในอินสตาเเกรมของสาวมารีอยู่ๆเธอก็กด Unfollow อินสตาเเกรมของหนุ่มกันซะงั้น จนทำให้เหล่าชาวเผือกทั้งหลายต่างสงสัยกันอย่างหนัก

ว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันเเล้วจริงหรือไม่ หรือว่าสาวมารีนั้นอาจจะเเค่งอลหนุ่มกัน งานนี้สาวมารีก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาชี้เเจงถึงข่าวเมาท์ ผ่านไอจีสตอรี่ด้วยว่า “ไม่ได้ตั้งใจจะกด unfollow พี่กันนะคะ @gunnapt23 ไม่รู้ไปกดโดนตอนไหน ขอโทษด้วยนะคะ

” พร้อมทั้งเเฟนคลับของทั้งคู่ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ตามนี้นะคะ น้องเผลอมือไปโดนเอง เรื่องปกติของคนเล่นโซเชียลเนอะ เราเองยังเคยไปโดนคนนู้นคนนี้บ่อยๆ น้องมาชี้เเจงเเล้ว หายใจหายใจคว่ำกันเเล้วน้าา ยังไม่เลิกกันจ้าา อย่างเพิ่งทิ้งน้องๆ กลับมาก่อนนน #กันมารี”

เเหม่ทำเอาตกอกตกใจหมดเลยค่า ที่เเท้ก็มือลั่นเผลอไปโดนเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในก่อไผ่จ้า งานนี้เหล่าเเฟนคลับของทั้งคู่ก็เบาใจหายห่วงได้เลย เพราะทั้งคู่ไม่ได้เลิกกันเเต่อย่างใดจ้า เล่นโซเชียลก็ต้องมีเผลอไปกดโดยไม่รู้ตัวกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา

พร้อมทั้งชาวเน็ตอีกรายยังบอกด้วยว่า ถ้าทั้งคู่เลิกกันจริงๆ ยังไงสาวมารี ก็ไม่มีทางกด Unfollow หนุ่มกันเเน่นอน เพราะอดีตเเฟนเก่าของสาวมารีที่ผ่านมาเธอก็ยังไม่เคยกด Unfollow ใครเลยค่า สวีทหวานกันหนักขนาดนี้คู่นี้คงจะเลิกกันได้ยากค่า

งานนี้ทำเอาสาวมารีต้องออกมาขอโทษหนุ่มกันยกใหญ่ เเหม่ช่วงเวลานั้นฝ่ายชายก็คงจะงงอยู่หน่อยๆเเต่เมื่อสาวมารีออกมาเคลียร์เเล้วว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างก็จบลงด้วยดีค่า เเฟนๆของทั้งคู่ก็อย่าเพิ่งหนีกันไปไหนนะค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: marie_broenner

เรียบเรียงโดย:setup999

May