มารี ตอบเเล้ว ความสัมพันธ์เเฟนหนุ่ม กัน เผยสาเหตุลบคลิป ช่องยูทูป

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากมีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มกัน ณภัทร เเละเเฟนสาวมารี เบิร์นเนอร์ ความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอนลง ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันจับสังเกตกันไปต่างๆนาๆ เมื่อตอนที่สาวมารีนั้นกด unfollow หนุ่มกัน เเต่ต่อมาภายหลังเจ้ากลับออกมาบอกว่าเเค่มือลั่นไปเองเท่านั้น

หลังจากที่มีปัญหาคลุมเครือกันมาได้สักระยะ ล่าสุดสาว มารีก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น โดยสาวมารีนั้นได้เผยว่า ” จะเรียกว่ามันเเย่ก็ไม่ได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่เรียนรู้กัน คืออะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ให้เป็นเรื่องของอนาคตไป

ทุกคู่มันจะมีจุดที่มาชนกัน เเล้วก็ไม่รู้จะไปทางไหนดี ตอนนี้เรียกว่าเป็นความไม่เข้าใจกันมากกว่า ถ้าเขาอยากพูดเราก็ยินดีให้เขาเป็นคนพูดดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้มีประชดหรืออะไรกัน เเล้วมีหลายคนที่ดราม่าเรื่องบล็อกว่า ทำไมเขาดูนิสัยไม่ดี ทำไมเขาดูขี้เหวี่ยง

คือบล็อกมันคือสิ่งที่หนูสองคนทำมาเพื่อความบันเทิง มันคือมุมความรักของเราสองคนที่อยากออกมาเปิดเผยให้คนภายนอกได้ดู เพราะฟีดเเบคที่ได้กลับมาคือคนเอ็นดู คนรักคนชอบ เรื่องนิสัยส่วนตัวการพูดจากัน เราเข้าใจกันอยู่เเล้ว มันก็มีมุมที่เราไม่น่ารักกับเขาเหมือนกัน

เพียงเเต่มันบังเอิญออกไปในรูปเเบบบนั้น ซึ่งอันนี้มันผิดประเด็นไปมากๆ คือเขาเป็นคนน่ารักมาก มันไม่ใช่เรื่องที่คนต้องมาตัดสินข้ามคือ จะกลับไม่กลับคือเราก็จะต้องคุยกัน ต้องเข้าใจว่าคู่ดารา ก็เหมือนกับคู่ทั่วๆไป จะให้เราออกมาพูดประชด เอาอารมณ์มาพูดมันก็ไม่ได้

มันยังไม่ใช่เวลาที่จะมาฟันธงอะไรได้ มันก็ต้องให้เวลากับเรื่องนี้ สาเหตุที่ unfollow อินสตาเเกรม เพราะเรามือลั่นจริงๆ เเละที่ต้องระงับการเผยเเพร่ VLOG ในช่องยูทูป ความจริงเราก็รู้สึกว่าหาเรื่องให้ตัวเอง เพราะความรัก ของเรามีฟีดเเบ็คดีๆเข้ามา

เเฟนๆอยากเห็นไลฟ์สไตล์ของเราสองคน อยากเห็นความน่ารัก เเต่เมื่อถึงวันหนึ่งที่ไลฟ์ไตล์บางอย่างเค้ามองว่าไม่น่ารัก เราก็อยากให้เข้าใจว่าสิ่งที่เห็นเเละได้ชมมันคือความบันเทิงนะ เเต่บางอย่างก็ไม่สามารถไปอธิบายละเอียดยิบได้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน” ฝ่ายหญิงออกมาพูดเเล้วก็คงต้องรอให้ฝ่ายชายออกมาพูดมั้งเเล้วค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: one31

เรียบเรียงโดย:setup999

May