มารี ตอบแล้ว หลังโดนเม้าท์ผู้ใหญ่ทางฝ่าย กัน ไม่ปลื้ม

บันเทิง

ดูเหมือนว่าตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะจับมือเดินกันไปต่อหรือเปล่า สำหรับความรักของสาว “มารี เบิร์นเนอร์” และหนุ่ม “กัน นภัทร” หลังจากที่มีข่าวลืออกมาเป็นละลอกทั้งเรื่องลบรูปภาพ ปิดรายการบนยูทูบ เรียกได้ว่าจากความรักสีชมพูกลายเป็นสีเทาๆ

แถมวงในยังออกมาเผยอีกว่าหนุ่มกันและสาวมารีนั้นเลิกกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว เลิกกันตั้งแต่ก่อนที่สาวมารีจะกดอันฟอลโลว์มาได้สักพัก ซึ่งสาเหตุที่เลิกรามาจากผู้ใหญ่ทางฝ่ายหนุ่มกันไม่ปลื้มสาวมารีสักเท่าไหรนัก แต่นำเชี่ยวไม่อยากเอาเรือไปขวาง

ปล่อยให้เด็กรักกันไป ล่าสุดสาวมารีก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ข่าวลือต่างๆ ที่กำลังโหมกระพือในโลกโซเชียล ยืนยันว่ารักขมครั้งนี้ไม่มีมือที่สาม ไม่มีเรื่องผู้หญิงคนอื่น รวมไปถึงเคลียร์ประเด็นข่าวที่ลือๆ กัน ว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ซึ่งสาวมารียืนยันว่าไม่จริงเลย

โดยสาวมารีได้โพสต์ว่า ไม่มีมือที่สามไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อคุณแม่พี่กัน ก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆที่เกิดขึ้น

มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใจใครให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🙏🏻❤️ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ” ซึ่งหลังจากสาวมารีได้โพสต์ลงไปเหล่าบรรดาแฟนคลับ

 

ต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างมากมาย ถึงแม้ว่าเรื่องของความรักจะเป็นเรื่องของคนสองคนก็ไม่วายที่จะมีข่าวลือต่างๆ ออกมา ให้ปั่นทอนกำลังใจนะค่าาาเอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องเป็นกำลังให้กับทั้งสองคนเลย ส่วนข่าวลือที่ว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันจริงหรือเปล่า

 

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะครั้งนี้อาจจะเป็นแค่เพียงงอนกันเหมือนครั้งก่อนๆ ก็ได้ แต่ถ้าทั้งคู่นั้นเลิกกันจริงๆ ก็ยังคงติดตามผลงานของทั้งคู่เหมือนเดิมค่าาา แต่เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องรอให้ทั้งคู่นั้นออกมาชี้แจงความจริงอีกทีนะค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner

เรียบเรียงโดย:setup999