มารี นุ่งแซ่บ อวดความอึ๋ม ฉลองวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว มารี เบิร์นเนอร์ เป็นนักแสดงสาวสวยมากฝีมืออีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยผ่านการทาบทาม และชักชวนจากโมเดลลิ่งให้เข้าสู่วงการบันเทิง มารีผ่านงานต่าง ๆ มากมาย มารีเริ่มต้นการเข้าสู่วงการครั้งแรกโดยการถ่ายโฆษณา

และได้เป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอของ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร เดินแฟชั่นโชว์ และแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก คือ สามหนุ่มเนื้อทอง รับบท สุพรรณิการ์

แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนักเหตุเพราะมารีเล่นแข็งและพูดไม่รู้เรื่องมากเกินไปจนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาได้เป็นนางเอกในละครเรื่อง แม่เปียดื้อ

เป็นนักแสดงในสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เซ็นสัญญา 3 ปี ก่อนจะพลิกบทบาทเป็นนางร้ายครั้งแรกใน เมีย 2018 ในบทของกันยาและได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่องวัน

และตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังคบหาดูใจกับนักร้องชื่อดังอย่าง พิชญ์ กาไชย อยู่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีรูปคู่มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ก็หวานไม่แพ้คู่อื่นเลยค่ะ

ล่าสุด ทำเอาต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อสาวมารี ได้ออกมาโพสต์ภาพนุ่งแซ่บเป็นเกาะอกสีขาว เห็นเนินอกสุดเซ็กซี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy birthday to me.”

ซึ่งทางด้านของแฟนคลับเองก็ได้เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาอวยพรวันเกิดเจ้าตัวกันอย่างมากมาย HBD มีความสุขมากๆนะค่ะ🎂🎂 , มีความสุขมากน่ะคะ❤️❤️

HBD มีความสุขในทุกๆ วัน นะะะ❤️ , HBD Naka มีความสุขในทุกวันค่ะ❤️❤️❤️ , HBD na ka🎂🎉😍 , Happy birthday , สุขสมหวังทุกอย่างที่คิดนะค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวมารีแซ่บมากจริงๆ นะคะ นุ่งแซ่บอวดอกอิ๋มแบบนี้ หวานใจจะหวงหรือเปล่าน๊า เอาเป็นว่างานนี้ต้องยอมให้เจ้าตัวจริงๆ ค่า แซ่บยืนหนึ่ง!

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner