มารี พูดแล้ว หลังมีข่าวไฮโซหน้าตี๋ ทายาทห้างทองรุกหนักตามจีบ

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆหลายคนลุ้นหนักมาก ก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาเม้าท์ว่า ” หวัดดีอิพิม.. ตอนนี้ตามส่องมารี เบิร์นเนอร์ทุกวัน เพราะเป็นติ่งน้อง เชียร์น้อง อยากให้น้องเจอคนดีๆ-มีแววตะหงิดๆ ว่ามารีมีหนุ่มไฮโซ มาจีบ เห็นว่า..ฮีคนนี้เป็นลูกชายห้างทองชื่อดัง ขาวตี๋ ผิดกับคนก่อน//อายุ 28 ปี ฮีคนนี้เพื่อนรุ่นพี่แนะนำมา

-แต่นู๋มารี ก็คงคอนเซปท์สวยเลือกได้ ตอนนี้ชีน่าจะยังไม่มีท่าทีว่าจะสนใจลูกชายห้างทอง แต่ก็มีตามกดไลท์ในไอจีพอประมาณ-ในขณะที่ลูกชายห้างทอง รุกหนักกว่า ลงไอจีสตอรี่ รู้เลยว่าเดินหน้าจีบมารีแบบไม่ยั้ง-มารีคนน่าจะจีบเยอะ เพราะชีไม่ได้ชอบคนรวย แต่ชอบคนจริงใจ ว่าซั่น

-ฝากอิพิม และติ่งๆ ตามสืบให้ที ลุ้นมาก เชียร์มาก รักมารีมาก จากติ่งปล.เฮ่อ.. รอสัมฯ น้องเลยล่ะกัน แต่อีกใจก็อยากให้น้องโสดเป็นเพื่อนอิพิมสัก 8 พรรษา..หนูไม่อยากเดียวดายลำพัง ” ล่าสุดนางสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เรื่องหนุ่มลูกชายร้านทองตามจีบ คือเป็นเพื่อนกัน

ไม่มีอะไรค่ะ เป็นแค่คนรู้จักที่รู้จักกันอยากรู้มากเลยว่าเอามาจากไหน (หัวเราะ) ถามว่างงไหม ก็งงนิดนึง โหเป็นเรื่องเป็นราวเนอะ มีคนส่งมาให้หนูดู เขาเป็นคนที่เรารู้จัก เพิ่งรู้จักแต่มันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเชื่อมโยงเหมือนตอนนี้ถ้าเราฟอลโลว์ใครหรืออะไร คนก็พยายามจับจ้องหมด

แต่จริงๆแล้วคือไม่ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก ยังไม่มีเวลาทำอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ได้เจอเพื่อนมากขึ้น และโฟกัสอยู่กับงาน ตอนนี้ยังโสดเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง พร้อมเปิดใจเมื่อไหร่ แล้วแต่จังหวะชีวิตเลยค่ะ จะโยนคนที่ใช่มาเมื่อไหร่ ก็พร้อมรับก็เปิดใจนะไม่ได้ปิดใจ

ถามว่าคนที่เป็นข่าวด้วย วันนึงเขามาบอกว่าจีบ เราพร้อมไหม อันนี้ต้องถามเขา (หัวเราะ) คือถ้าเราเจอใคร ถ้ามันคลิ๊กมันก็คลิ๊ก แต่อย่าเอาเขาเข้ามาเกี่ยวเลย เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ แต่อย่างที่บอกค่ะ ไม่มีอะไร เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดที่สวยและมีเสน่ห์สุดๆ

โสดแล้วฮอตมาก

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999