มารี เคลียร์ข่าวเม้าท์ ไม่ได้เจอตัวจริงไม่ต้องมาพูด

บันเทิง

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา มีข่าวเม้าท์สุดแซ่บออกมาให้ขาเผือกได้ตามสืบกันแบบรัวๆเลยทีเดียวงานนี้ก็ถูกโยงเป็นนางเอกคนนู้นคนนี่ หลังเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดเผยว่า นางเอกหน้างอ ต่อหน้ากล้องดูเฟรนด์ลี่ยิ้มเก่ง แต่พอ 5432 สั่งคัท

ก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ นิสัยแบบนี้.. ผ่านมากี่ปี ก็ยังแก้ไม่หาย พอมาตอนนี้เริ่มดัง มีชื่อเสียง เปลี่ยนค่าย แต่นิสัยเดิมๆ ก็ยังคงทน ทนเหมือนตอนคบแฟนกี่คน หนูก็ทน–จนเลิก ล่าสุดมีโอกาสได้มาเล่นละครต่างช่องอีกครั้ง รอบนี้มาเจอกับนางเอกร่างเพรียว ที่เฟี้ยวพอกัน

แต่ฤทธิ์นางเอกร่างเพรียวที่ว่าแน่ ยังเบ้ปากยอมแพ้ ฤทธิ์นางเอกหน้างอนะ นัดกองทีไร นางเอกหน้างอ ก็จะอยู่ในโลกของตัวเอง ไม่ปฏิสัมพันธ์ กะใคร จะสื่ออะไรอะไรต้องจุดธูปคุยแทน เพราะกว่านางจะตอบ คงกลัวดอกพิกุลจะร่วง

แต่พอทีมงานทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็มองเหยียดเหมือนว่า.. xูนี่นะนางเอกนะเมิ้งงงงง พอผู้ใหญ่มาทักก็มองหัวจรด teen แล้วก้มหน้าเล่นมือถือตามเดิม พอสื่อจะสัมภาษณ์ ก็ลีลามาดเดิม ตอยน้อบ กวนxีน น่าตบ ตอนนี้ทีมงาน และนางเอกร่างเพรียว ยังไม่อยากจะพูดถึง เพราะเอือมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกของนางนี่แหละจ้า

ล่าสุดนางเอกสาวอย่าง มารี เบรินเนอร์ งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า คอมเมนต์ก็คงจะติดชื่อประมาณ 80 คนในวงการได้ ก็ไม่รู้จะตอบอะไรเหมือนกัน

ข่าวแบบนี้เราเจอมาตั้งแต่เด็กเป็นเรื่องปกติ ใครที่ไม่เจอเราจริงก็ไม่ต้องพูด เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับเรา เพราะไม่เคยเข้าไปอ่านข่าวพวกนี้

ไม่ได้รู้สึกบั่นทอนหรือต้องตั้งรับอะไร แค่รู้สึกมันเสียเวลาเรา เอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มีผลต่อชีวิตเราดีกว่า ทุกวันนี้เราทำตามหน้าที่เรา เล่นละคร แข่งรถ

พวกนี้คือหน้าที่ ทำหน้าที่เราจบก็ถือว่าจบแล้ว เราไม่มีหน้าที่ที่จะมาเอาใจใครที่เราไม่รู้จัก ถามว่าแข็งแรงขึ้นไหม เอาจริงๆที่ผ่านมาก็ไม่เคยอ่อนแอ

แค่อาจจะมีเรื่องที่สะกิดใจแล้วโมโหบ้าง อารมณ์เสียบ้าง แต่ทุกวันนี้รู้แล้วว่าคนเราไม่สามารถไปควบคุมการกระทำคนอื่นได้อยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : marie_broenner , เจ๊มอย 108